5 TOP trị mụn ở lưng hiệu quả nhanh chóng tại nhà

Trị mụn ở lưng hiệu quả có nhiều cách, và một trong số đó là dùng các nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên. Hãy để tinlamdep.com hướng dẫn bạn các cách trị mụn hiệu quả nhanh chóng tại nhà vừa an toàn lại tiết kiệm, hiệu quả và đơn giản.

5 TOP trị mụn ở lưng hiệu quả nhanh chóng tại nhà
5 TOP trị mụn ở lưng hiệu quả nhanh chóng tại nhà
Cách làm mặt nạ thiên nhiên để trị mụn ở lưng hiệu quả không hề khó. Chỉ cần bạn áp dụng những bước làm dưới đây trong một thời gian để thấy sự hiệu quả của nó nhé! Nhanh chóng tự tin diện váy xinh khoe lưng trần ra đường.

1. Mặt nạ trị mụn ở lưng hiệu quả với quả bơ

Mặt nạ trị mụn ở lưng hiệu quả với quả bơ
Mặt nạ trị mụn ở lưng hiệu quả với quả bơ
Ngoài tác dụng dưỡng ẩm cao giúp làn da mịn màng và mềm mại, quả bơ còn đem đến tác dụng trị mụn khi kết hợp với mật ong đấy. Với loại mặt nạ này, chúng ta cần 1/2 quả bơ, 1 muỗng cám gạo và 3-4 muỗng mật ong nguyên chất nha. Bạn cho bơ vào máy sinh tốt say nhuyễn bơ rồi cho 2 nguyên liệu còn lại vào trộn cho thật đều và sánh mịn. Cho vào tủ lạnh trong 30 phút rồi đắp lên vùng lưng bị mụn, nếu muốn dưỡng da thêm mịn màng thì đắp lên toàn bộ vùng lưng luôn nhé. Thư giãn 15-20 phút thì rửa lại với nước ấm là xong.
Hỗn hợp mặt nạ từ bơ, cám gạo và mật ong giúp giảm thiểu tình trạng mụn sưng viêm, ửng đỏ, mụn mau xẹp và nahnh lành hơn. Ngoài ra, với cách này, da bạn còn được dưỡng ẩm và trắng sáng lên trông thấy đó nha.

2. Mặt nạ trị mụn ở lưng hiệu quả  từ giấm táo

Mặt nạ trị mụn ở lưng hiệu quả  từ giấm táo
Mặt nạ trị mụn ở lưng hiệu quả  từ giấm táo
Giấm táo tuy có mùi hơi khó chịu nhưng tác dụng của em í thì hoàn toàn tuyệt vời, nhất là đối với những nốt mụn trứng cá đấy. Chất axit tự nhiên trong giấm táo không làm ăn da mà còn kháng khuẩn tiêu diệt tất cả các loại mụn rất hiệu quả. Bạn có thể tự chế giấm táo hoặc mua ở các siêu thị, khi sử dụng thì pha loãng với nước ấm theo tỉ lệ 1 giấm táo 1 nước ấm và thoa lên vùng da lưng bị mụn sẽ giúp lấy đi chất nhờn và tế bào chết trên da, một trong những tác nhân gây mụn trứng cá đấy.

3. Mặt nạ trị mụn ở lưng hiệu quả từ quả chanh

Mặt nạ trị mụn ở lưng hiệu quả từ quả chanh
Mặt nạ trị mụn ở lưng hiệu quả từ quả chanh
Chanh là nguyên liệu đã quá quen thuộc với các cô nàng yêu làm đẹp rồi nhỉ. Từ quả chanh chúng ta có thể chế biết bao nhiêu là loại mặt nạ trị mụn và dưỡng da tuyệt vời. Tuy nhiên, đối với vùng da lưng bị mụn, bạn có thể không cần phải tốn công quá nhiều, chỉ cần cắt đôi quả chanh, sau đó chà lên vùng da mụn là xong ngay. Nếu những bạn gái nào có vùng da lưng nhạy cảm thì có thể rút ngắn thời gian thực hiện và sau khi thoa chanh, rửa sạch thỉ nhớ bôi kem dưỡng ẩm hay dưỡng da để tránh da bị kích ứng nha. Thực hiện mỗi tuần 2-3 lần là lưng hết mụn liền mà còn tẩy tế bào chết cho da trắng sáng nữa đó.

4. Mặt nạ trị mụn ở lưng hiệu quả với  bột đậu xanh

Mặt nạ trị mụn ở lưng hiệu quả với  bột đậu xanh
Mặt nạ trị mụn ở lưng hiệu quả với  bột đậu xanh
Đậu xanh rất lành tính, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, tiêu mủ nên dùng chữa tri mun trung ca nhanh nhat rất hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng bột đậu xanh pha với nước sao cho thành một hỗn hợp sánh mịn rồi thoa lên da. Thư giãn khoảng 20 phút sau thì rửa sạch lại với nước nhé. Cách này sẽ mang lại hiệu quả khiến bạn hoàn toàn bất ngờ đấy.
Để việc trị mụn ở lưng hiệu quả  bạn cũng nên chú ý giữa vệ sinh cơ thể thường xuyên, sử dụng khăn tắm bằng cotton mềm mại, mặc quần áo thoáng mát và tẩy da chết mỗi tuần 1-2 lần với các thành phần dịu nhẹ nhé. Tuy nhiên, nó không điều trị mụn tận gốc và sâu bên trong da, hơn nữa cũng mất khá nhiều thời gian.
Ngoài 4 cách trị mụn ở lưng hiệu quả nhờ thiên nhiên kể trên thì công nghệ Oxy Led cũng là giải pháp hoàn hảo cho bạn gái. Với công nghệ này bạn hoàn toàn tự tin vào hiệu quả mà nó đem lại. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã sử dụng công nghệ trị mụn ở lưng hiệu quả và kết quả đến 98%.
>>> Gợi ý tìm hiểu thêm:  cách trị mụn tốt nhất 
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900 6466 hoặc mời bạn vào website: trimunkangnam.com để biết rõ chi tiết về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Nguồn:  http://trimunkangnam.com

Đăng nhận xét