Có má lúm cực đơn giản cùng kỹ thuật thẩm mỹ

Dù đôi má lúm có trên mặt có to lớn, hay nhỏ xíu như má lúm hạt gạo thì vẫn rất dễ dàng tạo được sưc hút mạnh mẽ với phái mạnh. Chính vì thế rất nhiều cô nàng đã mong ước có được một đôi má lúm. Nếu như đôi má lúm chỉ có trong mơ của trước đây thì hiện tại bạn hoàn toàn có thể dễ dàng có được nhờ kỹ thuật thẩm mỹ.

Dựa trên các nghiên cứu, các chuyên gia thẩm mỹ từ Hàn Quốc đã ứng dụng thành công phương pháp tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc bằng cách tạo một liên kết nhỏ giữa da má và tổ chức cơ bên dưới. Để khi nói hoặc cười, cơ co rút sẽ tạo nên chiếc lúm tròn đều, nhỏ xinh đẹp tự nhiên như má lúm thật.
Tạo má lúm đồng tiền đơn giản, chỉ thực hiện bên trong khoang miệng
Tạo má lúm đồng tiền đơn giản, chỉ thực hiện bên trong khoang miệng
Phương pháp chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng. Tuỳ vào đường nét gương mặt và mong muốn nguyện vọng của từng người, má lúm đồng tiền tạo sẽ được tạo ở một hoặc cả hai bên má. Sự liên kết chắc chắc giữa da và cơ má mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng. Phương pháp tạo liên kết bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu, thực hiện trong khoang miệng, vì vậy, không để lại bất cứ dấu vết gì trên da sau khi thực hiện.
Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc có quy trình thực hiện nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không xâm lấn, không gây tổn thương, các bác sĩ thực hiện chỉ tạo má lúm bằng chỉ tạo liên kết giữa da và cơ má, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nhờ những ưu điểm và hiệu quả mang lại, phương pháp tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc được nhiều bạn gái yêu thích, trong đó có cả phái đẹp Việt Nam.
Kết quả sau khi tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, về cơ bản là có thể duy trì được kết quả vĩnh viễn. Đôi má lúm đồng tiền sẽ hoàn toàn tự nhiên như bẩm sinh chỉ sau 1 tháng.

Đăng nhận xét