Cách trị sẹo thâm lâu năm ở chân bằng nguyên liệu tự nhiên

Sẹo thâm ở chân là trở ngại nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ đẹp của chị em phụ nữ, gây ra tâm lý tự ti cho phái Đẹp. Cùng xóa bỏ nỗi ám ảnh này với cách trị sẹo ở chân nhanh chóng, hiệu quả nhất dưới đây.

cach-tri-seo-tham-lau-nam-o-chan
Sẹo thâm lâu năm ở chân làm bạn mất tự tin
Sẹo thâm ở chân hình thành do da bị tổn thương sâu bên trong. Sẹo thâm ở chân tồn tại ở nhiều dạng to nhỏ, lớn, bé, nặng, nhẹ khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
Sẹo thâm ở chân tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, nhưng lại tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể, cản trở cho các bạn gái khi diện những chiếc váy ngắn, quần sóc gợi cảm. Vấn đề này khiến các chị em lo lắng đi tìm cách trị sẹo thâm lâu năm ở chân nhanh nhất.

1. Điều trị sẹo thâm lâu năm ở chân bằng công nghệ cao

+ Thông tin khoa học
Bác sĩ Vincenzo Manchinin cho biết:  Sẹo lâu năm ở chân hình thành do nhiều nguyên nhân gây nên đây được đánh giá là loại sẹo khó điều trị hơn cả. Bởi trong một thời gian dài ăn sâu trong biểu bì da và cứng đầu hơn nhiều so với những loại sẹo mới hình thành“.
Nguyên lý điều trị sẹo thâm lâu năm ở chân nhanh chóng, hiệu quả triệt để là phải  tác động trực tiếp vào vùng điều trị, xuyên thấu qua lớp biểu bì da, tạo ra co thắt collagen, hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong, tạo điều kiện hồi phục tổn thương da đào thải hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin ra bên ngoài, trị sẹo thâm hiệu quả.
+ Công nghệ trị sẹo ở chân triệt để nhất
1  Điều trị sẹo thâm hiệu quả công nghệ Peeling
Giải pháp trị sẹo thâm lâu năm ở chân hiệu quả nhanh nhất hiện nay 2
Giải pháp trị sẹo thâm lâu năm ở chân hiệu quả nhất
Theo các chuyên gia da liễu, cách trị sẹo lâu năm ở chân rất khó điều trị bằng các biện pháp thông thường, do da ở chân thường dày và những tổn thương lâu năm đã ăn sâu vào các tế bào da gốc. Muốn trị sẹo thâm ở chân lâu năm nhanh nhất, chúng ta cần phải phá hủy kết cấu chân sẹo, đồng thời tái tạo da từ sâu bên trong, phá vỡ các hắc sắc tố melanin gây bệnh.
Dựa trên nguyên tắc đó, các chuyên gia đã nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo thành cách trị sẹo thâm ở chân lâu năm bằng công công nghệ Peeling. Peeling trị sẹo thâm triệt để nhanh bằng cách sử dụng tinh chất hoàn toàn tự nhiên đã được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định chất lượng.
Giải pháp trị sẹo thâm lâu năm ở chân hiệu quả nhanh nhất hiện nay 4
Ảnh trước và sau khi trị sẹo thâm lâu năm ở chân bằng công nghệ Peeling
Khi thấm sâu vào cơ thể, tinh chất của công nghệ Peeling có chứa nhiều vitamin C sẽ tác động tới tận ổ sẹo thâm, ức chế hoạt động của tế bào melanocytes, kìm hãm tốc độ sản sinh của melanin và kích thích lớp đáy biểu bì cho ra lớp tế bào mới phát triển, xóa sẹo lâu năm ở chân triệt để.
Bên cạnh đó, tinh chất Peeling còn kích thích và sản sinh collagen dưới da một cách tự nhiên. Đây là cách chữa sẹo thâm ở chân hiệu quả nhất mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên dùng.
+ Xóa sạch vết mọi vết thâm trên chân nhanh chóng
+  Cải thiện làn da trở nên sáng mịn màng
+ Tuyệt đối an toàn cho da, vết thâm không tái phát trở lại.

2. Cách trị sẹo thâm lâu năm ở chân bằng nguyên liệu tự nhiên

Dùng nguyên liệu tự nhiên để trị sẹo ở chân là cách làm đơn giản nhất, bạn có thể sử dụng một số nguyên liệu như:
+ Chanh: Bạn chỉ cần trộn nước cốt chanh với nước ép gừng và thoa đều lên vết sẹo. Thực hiện đều đặn khoảng 3 lần/ tuần để đạt kết trị sẹo ở chân hiệu quả tốt.
+ Nghệ: Thái lát mỏng củ nghệ già để đắp lên vùng da bị sẹo, hoặc bạn cũng có thể dùng tinh một nghệ trộn với mật ong để làm mặt nạ cho vùng da vị sẹo.
cach-tri-seo-tham-o-chan
Cách trị sẹo bằng nguyên liệu tự nhiên
Gợi ý tìm hiểu thêm:
+ Rau má: Lấy một nắm lá cây rau má,  giã nhỏ rồi tạo thành một miếng để đắp trên 3-4 vết sẹo to nhỏ xấu xí ở chân. Theo Trung tâm Y tế Đại học Maryland thì cây rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và tăng lưu thông vào vùng da. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới. Vì thế hãy chăm chỉ đắp cây rau má liên tục lên những chỗ vết sẹo trong vòng 4 tháng, sẹo sẽ hết.
+ Nha đam: Lọc lấy gen từ lá nha đam, thoa lên toàn bộ vùng da có sẹo, áp dụng thường xuyên và lâu dài vết sẹo sẽ mờ dần đi trông thấy.
Nguồn: http://triseo.com.vn

Đăng nhận xét