Tạo má lúm đồng tiền có đau không?

Xin chào chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam! Em là Hồng Hoa, năm nay em 23 tuổi, em vừa tốt nghiệp đại học. Em đang định tạo một đôi má lúm cho duyên dáng và tạo ấn tượng hơn khi đi xin việc. Vậy bác sĩ cho em hỏi, tạo má lúm đồng tiền có đau không và có mất nhiều thời gian thực hiện không ạ?



Trả lời
Bạn Hồng Hoa thân mến!

Má lúm đồng tiền được xem là một nét duyên dáng và cuốn hút với những ai may mắn sở hữu. Má lúm đồng tiền được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên gương mặt. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt.
Ngày nay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đôi má lúm như mong ước nhờ kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền rất đơn giản và được thực hiện nhẹ nhàng. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tại vị trí má lúm mong muốn.

Vậy tạo má lúm đồng tiền có đau không? Trước khi tạo má lúm đồng tiền, các bác sĩ sẽ gây tê cho bạn nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi bác sĩ tiến hành tạo má lúm. Hơn nữa, với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cùng kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền được chuyển giao trực tiếp từ các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, cam kết mang đến cho bạn kết quả tạo má lúm như ý, không đau và không để lại sẹo. 

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền được thực hiện rất nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút, bạn có thể sở hữu ngay đôi má lúm đồng tiền đẹp tư nhiên và có thể đi làm ngay sau đó mà không cần chế độ chăm sóc cũng như thời gian nghỉ dưỡng. Để được tư vấn cụ thể, bạn nên qua Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia giải đáp trực tiếp. 


Chúc bạn tạo má lúm thành công!

Đăng nhận xét