TOP 3 mẹo chữa mụn thịt trên mặt tại nhà hiệu quả nhất

Mụn thịt là nỗi lo lắng của nhiều người vì chúng làm mất tính thẩm mỹ của chúng ta. Chữa mụn thịt trên mặt bằng cách nào cho tiết kiệm mà mang đến hiệu quả hài lòng nhất cho bạn. Hãy cùng tìm câu giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

TOP 3 mẹo chữa mụn thịt trên mặt tại nhà hiệu quả nhất
Cách trị mụn thịt tại nhà được nhiều chị em lựa chọn bởi sự tiết kiệm và hiệu quả mang lại. Dưới đây sẽ tiết lộ 3 mẹo chữa mụn thịt trên mặt hoàn toàn nhờ thiên nhiên ngay tại nhà.

1. Chữa mụn thịt trên mặt nhờ sữa chua và khoai tây

- Mặt nạ sữa chua không đường và khoai tây cũng là một cách đơn giản giúp bạn đẩy lùi mụn thịt ra xa nhất khỏi làn da. Bạn hãy dùng một nửa củ khoai tây luộc chín sau đó dằm nát nhuyễn, thêm vào đó lượng sữa chua không đường vừa đủ để thành hỗn hợp sệt làm mặt nạ cho làn da.
 Chữa mụn thịt trên mặt nhờ sữa chua và khoai tây
- Hãy sử dụng hỗn hợp này để đắp lên làn da đặc biệt là vùng da bị mụn thịt.

2. Chữa mụn thịt trên mặt nhờ giấm

- Bạn đã bao giờ nghe thấy công dụng trị mụn thịt tuyệt vời từ giấm gạo tự nhiên chưa. Đây là bài thuốc dân gian quý được lưu truyền qua bao đời nay. Bạn hãy chọn loại giấm gạo sạch tự làm hoặc mua của các cơ sở uy tín.
- Chuẩn bị thêm một quả trứng gà ta và tiến hành ngâm quả trứng gà trong dung dịch giấm trong khoảng thời gian 3 ngày đêm.
 Chữa mụn thịt trên mặt nhờ giấm

- Sau đó bạn bóp quả trứng thấy mềm là được và có thể sử dụng để điều trị mụn thịt quanh mắt. Sau đó bạn vớt lòng trắng trứng gà bôi trực tiếp lên các mụn thịt và chờ trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.
- Đây là cách vô cùng hiệu quả để bạn làm biến mất các vết mụn thịt trên làn da đó.

3. Chữa mụn thịt trên mặt nhờ lá mướp non

 Chữa mụn thịt trên mặt nhờ lá mướp non
Chữa mụn thịt trên mặt nhờ lá mướp non
Đây là mẹo chữa mụn thịt trên mặt được các cụ ta truyền lại từ xưa. Áp dụng điều trị mụn thịt hiệu quả từ lá mướp non rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị một nắm lá mướp non rửa sạch và để ráo nước. Sau đó tiến hàng giã nát và dùng khăn xô để chắt bã và nước cốt riêng. Sau đó bạn dùng nước đó vỗ nhẹ lên làn da đặc biệt là vùng da bị mụn thịt. Sau nhiều lần kiên trì áp dụng bạn sẽ thấy được làn da dần mịn màng và sáng hồng tự nhiên.
3 mẹo chữa mụn thịt tại nhà ở trên bạn hãy kiên trì áp dụng trong 1 khoảng thời gian ngắn sẽ cho bạn kết quả như mong muốn. Nhưng nó không được loại bỏ tận gốc vĩnh viễn. Nó chỉ là tạm thời và mờ những nốt mụn thịt đi.
==> Chỉ có công nghệ hiện đại Laser CO2 Fractional hiện nay là giải pháp hoàn hảo nhất cho bạn. Đây là công nghệ vượt bậc giúp bạn đánh bay các sẹo mụn thịt nhanh nhất và trả về cho làn da độ láng mịn, hồng hào. Nó đã được các tổ chức kiểm định uy tín trên thế giới FDA và CE chứng nhận an toàn hiệu quả do đó bạn hoàn toàn có thể tin tưởng áp dụng và làm đẹp cho chính bản thân mình lấy lại sự tự tin nhất.
Chữa mụn thịt trên mặt hiệu quả vĩnh viễn
Chữa mụn thịt trên mặt hiệu quả vĩnh viễn
Chỉ sau 1 lần điều trị tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhờ Laser CO2 này, mụn thịt được loại bỏ nhanh chóng và vĩnh viễn. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã sử dụng và hiệu quả mang lại lên tới 98%.
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900 6466 hoặc mời bạn vào website: dieutrimunthit.vn để biết rõ chi tiết về các ưu đãi cũng như dịch vụ hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Nguồn: http://dieutrimunthit.vn

Đăng nhận xét