Bỏ qua đôi má lúm: Bạn đã bỏ qua những may mắn

Sở hữu đôi má lúm duyên xinh không chỉ đơn giản là giúp gương mặt bạn trở nên cuốn hút, dễ dàng gây được ấn tượng đẹp với người đối diện hơn mà má lúm còn mang nhiều ý nghĩa về mặt tướng số. Bỏ qua đôi má lúm là bạn đã bỏ qua những may mắn về tướng số mà không phải ai cũng có được.


Bỏ qua đôi má lúm: Bạn đã bỏ qua những may mắn232
Má lúm duyên của hoa hậy Honey Lee

1/ MÁ LÚM DUYÊN VÀ Ý NGHĨA BẤT NGỜ VỀ TƯỚNG SỐ

Mỗi một bộ phận trên gương mặt đều có những ý nghĩa nhất định về mặt tướng số. Nhiều nhà nhân tướng học đã đúc kết ra một vài những nhận định  về tướng số sau khi nghiêng cứu về diện mạo của một người và sự tương quan đến số mệnh của người đó.
Trong đó, nếu như vầng trán cao thể hiện bạn là một người thông minh, sống mũi cao là người có tướng phú quý, đôi mắt đẹp thể hiện bạn là người có cuộc sống phong phú, tâm hồn đẹp, cằm chính là đại diện cho vận mệnh tuổi già thì má lúm đồng tiền chính là tượng trưng cho sự đào hoa, thánh thiện và tài năng.
Bỏ qua đôi má lúm: Bạn đã bỏ qua những may mắn65
Má lúm tự nhiên giúp gương mặt thu hút hơn
Người có má lúm chắc chắn sẽ mang theo những đặc điểm nổi bật hơn so với những người khác. Đặc biệt chính là những năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm. Có thể dễ dàng nhận thấy, những ngôi sao sở hữu đôi má lúm đồng tiền duyên xinh dễ dàng gây được ấn tượng với người đối diện, dễ dàng gây được thiện cảm nên có nhiều người theo đuổi, sự nghiệp của họ cũng dễ dàng thăng hoa hơn.
Cuộc sống của những người sở hữu má lúm thường rất phong phú. Họ không bao giờ cho phép cuộc sống của bản thân trở nên nhàm chán, bình lặng. Họ luôn tự tìm cho mình những thú vui mới, những thay đổi mới để cuộc sống trở nên vui vẻ, thoải mái hơn..
Bỏ qua đôi má lúm: Bạn đã bỏ qua những may mắn545
Trước khi thực hiện, bác sĩ thăm khám cụ thể
Má lúm đồng tiền thực chất là một khiếm khuyết nhỏ do sự thiếu hụt của cơ nâng má. Tuy nhiên, khiếm khuyết này lại khiến cho gương mặt có được điểm nhấn đẹp hút hút. Khiếm khuyết này được các chuyên gia nhận xét là không gây bất cứ ảnh hưởng nào đối với cơ thể bạn.
Chính vì thế, nhiều người lựa chọn cách tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật để có được má lúm đẹp như mong muốn.

2/ CHỈ 15 PHÚT CÓ NGAY MÁ LÚM ĐẸP DUYÊN XINH NHỜ PHẪU THUẬT

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc là phương pháp tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật được các chuyên gia đánh giá cao trong việc tạo má lúm đồng tiền, đồng gạo, đồng điếu với vị trí xuất hiện, độ nông sâu, dài ngắn phù hợp với từng đặc điểm riêng của gương mặt.
Bỏ qua đôi má lúm: Bạn đã bỏ qua những may mắn676
Phẫu thuật tạo má lúm được tiến hành đơn giản
Phương pháp này là quá trình khâu kết dính cơ nâng má vào vòm trong của má, tạo sự co rút khiến má lúm xuất hiện mỗi khi bạn cười, nói. Kỹ thuật thực hiện hoàn toàn được tiến hành bên trong khoang miệng, hoàn toàn không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến chức năng cơ miệng, không xâm lấn sâu.
Chỉ sau 15 phút thực hiện và 3 - 5 ngày để kết quả phẫu thuật ổn định, bạn đã có thể sở hữu đôi má lúm đẹp chuẩn như mong muốn, giúp gương mặt trở nên cân đối, hài hòa đường nét, không gây tổn thương, không biến chứng ngoài mong muốn.

Mọi thắc mắc xung quanh phương pháp tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006466 để được tư vấn trực tiếp.
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Đăng nhận xét