Làm sao để hết mụn thịt quanh mắt tại nhà

Câu hỏi:

Chào bác sỹ, tôi có câu hỏi muốn được tư vấn như sau: Da tôi rất nhạy cảm và mọc nhiều mụn thịt, đặc biệt là ở quanh mắt. Tôi không biết phải làm sao để hết mụn thịt quanh mắt bây giờ? Rất mong được bác sỹ tư vấn và hỗ trợ tôi. Cảm ơn bác sỹ. (Loan - Hải Phòng)

lam-sao-de-het-mun-thit-quanh-mat
Làm sao để hết mụn thịt quanh mắt tại nhà - tư vấn của chuyên gia

Trả lời:

Bạn Loan thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về hòm thư tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi "Làm sao để hết mụn thịt quanh mắt" của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Mụn thịt trên mặt là vấn đề lo ngại của nhiều người. Lo ngại với những phương pháp phẫu thuật hay bôi thuốc có thể gây hại cho làn da và sức khỏe, nhiều chị em đã tìm tới cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên vừa đơn giản, tiện lợi lại tiết kiệm chi phí.
Để điều trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên, bạn có thể sử dụng những nguyên liệu sau:
1. Phương pháp trị mụn thịt nhờ chuối xanh
Trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên
Chuối xanh có tính hàn, chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Tính ô xy hóa trong chuối còn có tác dụng làm lành các tổn thương, giảm viêm nhiễm, tiêu diệt các ổ vi khuẩn gây mụn thịt. Bạn rửa chuối thật sạch, thái nhỏ và giã nát. Sau đó thoa lên các vết mụn thịt, để trong khoảng 10 – 15 phút và rửa nhẹ nhàng bằng nước sạch.
2. Phương pháp trị mụn thịt với tỏi
lam-sao-de-het-mun-thit-quanh-mat1
Phương pháp trị mụn thịt với tỏi
- Trong tỏi chứa nhiều vitamin A, B, C và các khoáng chất, nguyên tố vi lượng có tác dụng tăng cường sức đề kháng, kiềm dầu và trị mụn thịt hiệu quả. Bạn cần giã nát tỏi, lấy vải sạch hoặc gạc tiệt trùng bọc lại lau nhẹ lên vùng da bị mụn.
- Sau đó rửa bằng nước sạch. Chờ 1 thời gian đến khi mụn bong, để trong khoảng 15 – 20 ngày, bạn tiếp tục làm lại như thế.
3. Phương pháp trị mụn thịt với nha đam
Từ lâu, nha đam được biết đến như một bí quyết làm đẹp của phụ nữ tại nhiều nơi trên thế giới . Nha đam còn có tác dụng trị mụn thịt rất hiệu quả. Bạn nên dùng nhựa nha đam thoa lên những nốt mụn thịt mỗi ngày.
Trên đây là một số cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên, tuy nhiên phương pháp này có thực sự đem lại hiệu quả không? Theo các chuyên gia, phương pháp này đòi hỏi bạn phải thực hiện trong thời gian dài và chỉ phù hợp với những nốt mụn thịt mới mọc. Với những nốt mụn lâu ngày sẽ không có hiệu quả.
Thay vì sử dụng các phương pháp tự nhiên, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ cao, điển hình là công nghệ Laser CO2 Fractional – Thế hệ Laser mới nhất từ Mỹ. Các tia Laser với khả năng định vị tổn thương cực kỳ chính xác trong phút chốc sẽ đi sâu vào trong da ở lớp biểu bì và mô liên kết, loại bỏ tận gốc tác nhân gây ra mụn thịt.
>>> CHI TIẾT XEM: tri mun thit bang cong nghe laser
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900 6466 hoặc mời bạn vào website: dieutrimunthit.vn để biết rõ chi tiết.
Hy vọng bạn Loan sẽ tìm được phuong phap tri mun thit hiệu quả và thích hợp nhất với mình. Chúc bạn mãi xinh đẹp và trẻ trung.
Bác sỹ tư vấn: 
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Nguồn:http://dieutrimunthit.vn

Đăng nhận xét