Chi phí tạo má lúm đồng tiền là bao nhiêu?

Chào các bác sĩ tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam! Em muốn tạo má lúm đồng tiền nhưng còn đang băn khoăn không biết tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chi phí tạo má lúm đồng tiền là bao nhiêu? Các bác sĩ có thể cho em biết được không ạ? Em xin cảm ơn! (Diệp Anh – Thái Nguyên)


Xem thêm: >> ma lum dong tien 1 ben

BÁC SĨ TƯ VẤN
Chào bạn Diệp Anh!
Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về thắc mắc chi phí tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Làm má lúm đồng tiền hỏng có sửa lại được không? 4

Thắc mắc về chi phí tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tại Kangnam

Má lúm đồng tiền từ lâu đã được xem như là nét duyên ngầm của người con gái và nó cũng được coi là biểu tượng của sự may mắn. Tuy nhiên, do cơ địa của từng người khác nhau nên không phải ai cũng có thể sở hữu được đôi má lúm đáng yêu. Hiện nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ cũng như ngành thẩm mỹ, việc làm đẹp đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình chiếc má lúm dễ thương mà không mất nhiều thời gian, không sợ biến chứng cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chi phí làm má lúm đồng tiền là 5 triệu/bên và chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút là bạn có thể sở hữu ngay được đôi “đồng xu” xinh xắn và vô cùng đáng yêu. Sau tiểu phẫu, bạn có thể ra về luôn mà không phải nghỉ dưỡng. Bạn cũng không phải lo về vấn đề sưng tấy, đau đớn hay để lại sẹo sau khi tạo má lúm.

Ngoài thắc mắc về chi phí tạo má lúm đồng tiền, nếu còn thắc mắc gì khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới địa chỉ của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc bạn có thể gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp nhé!

Chúc bạn luôn xinh xắn!

Đăng nhận xét