Bạn không có má lúm con bạn liệu có má lúm đồng tiền hay không?

Mong muốn con mình sinh ra có má lúm đồng tiền là tâm nguyện của nhiều bậc làm cha, làm mẹ. Nhiều bạn trẻ đã cố gắng mà tìm cho mình người bạn đời có đôi má lúm đồng tiền mong rằng đứa bé của mình sẽ được di truyền đôi má lúm hay khi bà mẹ mang thai thì lại cố gắng áp dụng đủ các mẹo dân gian để có thể cho đứa con bé bỏng của mình có đươc đôi má lúm.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, nếu cả mẹ và bố đều có má lúm thì khả năng con cái sinh ra có má lúm sẽ là 50- 100%. Nếu chỉ có bố hoặc mẹ có má lúm thì xác suất di truyền sẽ thấp hơn chỉ 25 – 50%. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp, má lúm được hình thành không phải do di truyền mà là do một dạng khuyết tổn hình thành ngẫu nhiên trong giai đoạn thai bào khiến da và cơ má dính vào nhau (khi đứa trẻ cười, sẽ hình thành vết lúm).
Con của bạn có khoảng 25-50% di truyền đôi má lúm nếu chỉ có bố hoặc mẹ có má lúm
Con của bạn có khoảng 25-50% di truyền đôi má lúm nếu chỉ có bố hoặc mẹ có má lúm
Như vậy xét về trường hợp bạn không có má lúm nhưng người bạn đời của mình lại có má lúm thì con cái sinh ra có khả năng hưởng thụ xác suất di truyền khoảng 25-  50%. Tức là con chị sinh ra có thể có hoặc không có má lúm đồng tiền. Trên thực tế, kết quả này chỉ mang tính ngẫu nhiên hoàn toàn không có số liệu thống kê cụ thể, nên chúng tôi không thể giải đáp chính xác là con chị có hay không có má lúm đồng tiền khi sinh ra.
Còn việc áp dụng các phương pháp dân gian thì cũng chưa có một ai đứng ra khẳng định rằng những phương pháp dân gian này thực sự là có hiệu quả.
Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, việc sở hữu má lúm đồng tiền theo đúng nguyện vọng đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Cho nên, nếu thực sự muốn con mình sinh ra có má lúm đồng tiền thì chị có thể áp dụng kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc, giúp đứa bé sở hữu má lúm đồng tiền xinh xắn khi đủ 18 tuổi.
Hiện nay, phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật được áp dụng rất thành công tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Rất nhiều bạn trẻ đã có được đôi má lúm xinh xắn như mong ước chỉ sau 15 phút đồng hồ thôi nhé.

Nguồn: http://dichvuthammy.org/

Đăng nhận xét