TOP những cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất năm 2016

Mụn trứng cá cứ hoành hành trên khuôn mặt bạn và bạn lo lắng để tìm cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất. Đừng lo lắng, nhờ những nguyên liệu sẵn có dưới đây thì cach tri mun o mat không còn là vấn đề đối với bạn nữa.

cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-nhat
TOP những cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất năm 2015
Dưới đây là TOP 3 cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất và siêu tốc mà nhiều bạn nữ đang áp dụng khá hiệu quả mà không cần lo lắng quá nhiều về chi phí trị mụn

1. Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất bằng rửa mặt

cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-nhat1
Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất bằng rửa mặt
Chọn các sữa rửa mặt bằng các dung dịch có pH trung tính, xịt nước khoáng hàng ngày, hoặc một số loại nước có nguồn gốc thực vật…để làm dịu nhanh các đốm mụn.
Hoặc muốn siêu tốc hơn, khi gặp tình trạng này, nhanh tay chọn miếng đá lạnh chườm trên vết mụn từ 5 – 10 phút mỗi tối, chắc chắn sáng hôm sau vết sưng của bạn sẽ giảm đáng kể. Cách trị mụn trứng cá đỏ dựa vào cái lạnh đột ngột của đá khi tiếp xúc với da sẽ khiến các tế bào co lại, từ đó hiện tượng sưng tấy do mụn cũng giảm đi rõ rệt.

2. Tỏi cũng là cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất

- Tỏi chứa nhiều chất sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên, do vậy, cũng là phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả nhất và siêu tốc đấy nhé. Bạn giã nát tỏi và bôi lên vùng da bị mụn trứng cá để khoảng 15' rồi rửa sach mặt lại với nước nhé.

3. Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất nhờ Chanh rất tốt cho da mặt

chanh
- Để thực hiện, dùng nước cốt chanh thoa lên vùng da bị mụn trứng cá. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện 3 lần/tuần và nhớ thoa kem dưỡng da sau khi trị mụn trứng cá.
Hãy thường xuyên áp dụng 3 cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất nhờ những nguyên liệu trên nhé! Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian thì hãy nhờ sự can thiệp của công nghệ hiện đại Oxy Led tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 19006466 hoặc mời bạn ghé vào website: cachtrimun.org để biết thêm chi tiết.
Nguồn: http://cachtrimun.org

Đăng nhận xét