Có má lúm, có ngay nét phú quý cho người con gái

Có má lúm, có ngay nét phú quý cho người con gái, bạn có tin không? Không chỉ thể hiện là những người có số đào hoa, nhờ sự duyên dáng của đôi má lúm mà những cô gái này thường có nhiều người theo đuổi. Đôi má lúm đồng tiền còn thể hiện nét phú quý trong tương lai cho người con gái.

Chiếc má lúm đồng tiền trên mặt được ông cha ta xưa ví là “cái hố chôn tiền”. Má lúm càng sâu, người đó càng giàu có. Chính vì vậy, thật dễ hiểu khi bạn nhận được lời khen có số phú quý nếu như bạn có chiếc má lúm duyên này. Trên thực tế thì có rất nhiều phụ nữ có má lúm đồng tiền rất thành đạt trong sự nghiệp và sở hữu vốn tài sản “kếch xù”.
Con gái có má lúm thường có số giàu sang phú quý
Những chiếc má lúm còn là niềm may mắn cho chủ nhân sở hữu. Chính vì thế, khi sở hữu đôi má lúm người con gái thường có những điều may mắn bất ngờ. Phải chăng đây cũng là tiền để cho sự thành công, mang lại vinh hoa phú quý cho người con gái.
Nhiều người quan niệm rằng, người có lúm đồng tiền đã là những người có được niềm may mắn lắm rồi. Bởi đôi má lúm điểm xuyết cho nụ cười của mình thêm tươi tắn hơn rất nhiều. Chính vì thế, chẳng cần biết có giàu sang phú quý hay không. Nhưng cứ tậu ngay đôi má lúm đồng tiền cho khuôn mặt tăng thêm nét duyên dáng đã.
Đúng vậy, ngày nay bạn hoàn toàn có thể dễ dàng có được đôi má lúm đồng tiền xinh xắn nhờ các kỹ thuật thẩm mỹ, không mất quá nhiều chi phí, không tốn quá nhiều thời gian cho nghỉ dưỡng. Chính vì thế chả tội tình gì mà bạn không tự tạo cho mình nét duyên dáng ấy.
Thời gian để các bác sĩ có thể tạo cho bạn chiếc má lúm hoàn toàn nhanh chóng, chỉ từ 15 - 20 phút. Hơn nữa, sau khi thực hiện tạo má lúm, bạn có thể ra về ngay và có thể thực hiện các công việc thường ngày được mà không cần phải nghỉ dưỡng. Điều quan trọng nhất bạn cần làm chính là tuần thủ những hướng dẫn chăm sóc từ bác sĩ mà thôi.
Nguồn: http://www.bomnguc.net/

Đăng nhận xét