"Ô-tô-kê" các SOÁI CA có má lúm đồng tiền đẹp tóa!!!

"Nhắc đến mấy soái ca là đã choáng rồi các anh lại có má lúm đồng tiền đẹp ơi là đẹp thì làm sao mà không ngắm chứ. Ô- tô-kê!". Blogger Trang Pinky chia sẻ.

Các "soái ca" có má lúm đồng tiền đẹp không thể cưỡng

tich Bie KPN - Chàng diễn viên gây sốc trong "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phần 2"
má lúm đồng tiền đẹp 1
Trong những ngày gần đây, "tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân" trở thành tâm điểm của mọi cuộc tám. Một cốt truyện độc đáo, một dàn viễn viên trai xinh gái đẹp và hơn hết là sự quyến rũ của "soái ca" có má lúm đồng tiền đẹp khiến khán giá nhiều phen "chết ngất".
má lúm đồng tiền đẹp 2
Bie KPN không chỉ có thân hình nóng bỏng cần có, một gương mặt nam tính không thể chê, chàng trai này còn sở hữu chiếc má lúm đồng tiền duyên hết ý giúp Bie vừa có nét manly, lạnh lùng nhưng nhiều lúc lại rất ấm áp và dễ thương.
má lúm đồng tiền đẹp 3
tich Nam thần V-Pop - Isaac
Luận bàn về giọng ca, Isaac có chất giọng nam tính, giúp anh gặt hái không ít thành công tại nhiều "đấu trường" âm nhạc gần đây. Luận về ngoại hình, Isaac được đánh giá là một "viên ngọc sáng" của làng giải trí V-Pop. Thân hình nóng bỏng hút mắt, gương mặt góc cạnh chuẩn man, "bonus" thêm một chiếc má lúm đồng tiền đẹp đã cho chàng "soái ca" này những lợi thế vô cùng đắt giá.
Má lúm đồng tiền đẹp 11
Isaac chỉ có một chiếc má lúm đồng tiền bên phải thôi nhưng nó lại giúp anh chành duyên dáng hơn rất nhiều nhé
Má lúm đồng tiền đẹp 12
Một nét lạnh lùng nhưng thêm má lúm lại có phần đáng yêu
Má lúm đồng tiền đẹp 14
Một pha hài hước với nụ cười vô cùng "mời gọi"
Má lúm đồng tiền đẹp 13
Chàng rất tí khi cười rộng phải chăng mỗi khi cười như thế này thật "nguy hiểm". Không chỉ có má lúm đồng tiền đẹp nhé, Isaac còn có chiếc răng khểnh kìa!!!
tich Chàng "soái ca" Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Hoàng Đạt sinh năm 1993 hiện đang là sinh viên trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, không chỉ điển trai như “soái ca” mà còn có một nụ cười "siêu" quyến rũ và hai chiếc má lúm đồng tiền đẹp mê người, thoắt ẩn thoắt hiện tùy theo điệu cười của cậu chàng.
Má lúm đồng tiền đẹp 22
Nhiều người nói Đạt "xinh" như Sao Thái, mặt này đi đóng phim thì chả mấy mà "nổi như cồn"
Má lúm đồng tiền đẹp 23Má lúm đồng tiền đẹp 24Má lúm đồng tiền đẹp 25Và một số set hình khoe má lúm đồng tiền đẹp khiến nhiều cô nàng phải "rụng tim"
 Sở hữu một chiếc má lúm đồng tiền đẹp giúp các chàng duyên hơn, nổi bật hơn rất nhiều. Bạn đừng nghĩ rằng chỉ có con gái chúng mình mới "mê" má lúm nhé, không ít Sao nam Hàn cũng thích có má lúm để trông vừa nam tính nhưng cũng rất dễ thương, ấm áp, đúng "gu" của các cô nàng hiện nay đấy.
Tạo má lúm đồng tiền hiện nay được thực hiện rất đơn giản nhé, bác sĩ dùng chỉ khâu thẩm mỹ, tạo kết dính giữa lớp da và cơ cười vùng miệng, khi bạn cười nói, cơ co rút, kéo da vào trong sẽ tạo nên chiếc má lúm đồng tiền duyên xinh như thật.
Phương pháp này thực hiện trong khoang miệng nên không để lại sẹo. Bạn muốn sở hữu một chiếc má lúm đồng tiền đẹp theo ý muốn? Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Nguồn: http://taomalumdongtien.net/o-ke-cac-anh-co-ma-lum-dong-tien-dep-toa/

Đăng nhận xét