Kết quả tạo má lúm đồng tiền duy trì được bao lâu?

CÂU HỎI TƯ VẤN
Chào chuyên mục tư vấn! Em là sinh viên năm cuối, em có mong muốn được tạo má lúm đồng tiền đã lâu nhưng nay mới có điều kiện để thực hiện. Mặc dù đã tìm hiểu nhiều nhưng em vẫn có thắc mắc không biết rằng kết quả tạo má lúm đồng tiền duy trì được bao lâu và chi phí thực hiện như thế nào? Em cảm ơn bác sĩ nhiều! (Minh Châu - Quán Thánh, Hà Nội)


BÁC SĨ TƯ VẤN
Chào bạn Minh Châu!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cần được tư vấn về chuyên mục của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Với những thắc mắc về kết quả tạo má lúm đồng tiền duy trì được bao lâu cùng những câu hỏi khác của bạn về vấn đề này, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

1/ KẾT QUẢ TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN DUY TRÌ ĐƯỢC BAO LÂU?

Ngày nay, sở hữu một đôi má lúm đồng tiên duyên xinh đã không còn được mặc định bởi số phận, bởi đã có kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật. Kỹ thuật này cho phép tạo đôi má lúm duyên xinh duy trì lâu dài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tạo má lúm mà không phải quá lo lắng đến vấn đề thời gian duy trì kết quả nữa nhé.

Kỹ thuật thực hiện phương pháp tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc được tiến hành khá đơn giản. Bác sĩ trước khi thực hiện sẽ đo vẽ và xác định chính xác vị trí cần tạo má lúm sao cho phù hợp, cân đối cũng như xác định độ nông sâu để chắc chắn má lúm tạo ra đạt được những yếu tố thẩm mỹ tốt nhất.

Vị trí thực hiện tạo má lúm sẽ được tiến hành bên trong khoang miệng. Bác sĩ nhẹ nhàng thực hiện những mũi khâu nhỏ để khâu kết dính phần cơ nâng má vào bên trong vòm má, tạo sự co rút để mỗi khi cười, nói, má lúm xuất hiện một cách tự nhiên.

Kỹ thuật này được tiến hành trong khoảng 15 phút, hoàn toàn không xâm lấn, không gây tổn thương hay ảnh hưởng đến những chức năng khác của cơ miệng. Chỉ sau khoảng từ 3 - 5 ngày là kết quả tạo má lúm nhanh chóng ổn định, không còn khó chịu. Lúc này, má lúm sẽ hiện tự nhiên, đều đẹp như mong muốn.

Kết quả tạo má lúm đồng tiền duy trì được bao lâu?323
Bác sĩ tính toán vị trí nên tạo má lúm đồng tiền
Chính những kết nối giữa cơ nâng má vào thành trong của má giúp cho kết quả má lúm được tự nhiên, ổn định và duy trì được lâu dài, không lo tổn thương, không biến chứng. Và tất nhiên, với kỹ thuật này, bạn sẽ không phải lo lắng rằng sẹo sẽ xuất hiện hay có bất cứ dấu tích thẩm mỹ nào sẽ bị lộ ra ngoài.

2/ CHI PHÍ TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

Chính vì kỹ thuật được thực hiện khá đơn giản, chỉ như một tiểu phẫu nhỏ nên mức chi phí cần để có thể sở hữu má lúm đẹp duyên xinh như mong muốn cũng khá hợp lý.
Chỉ 5 triệu đồng là bạn đã sở hữu được má lúm đẹp, kỹ thuật tiến hành trong 15 phút và hiệu quả duy trì lâu dài.
Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã có thể tự tin tạo má lúm đồng tiền ngay bây giờ mà không còn phải lo lắng đến vấn đề kết quả tạo má lúm duy trì được bao lâu nữa hé.
Kết quả tạo má lúm 2
Kết quả tạo má lúm đồng tiền tại Kangnam
Mọi thắc mắc về kết quả tạo má lúm hay về phương pháp này, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006466 hoặc đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp.

Đăng nhận xét