TOP 4 cách trị mụn trứng cá nhanh nhất ở tuổi dậy thì

Mụn trứng cá mọc nhiều ở tuổi dậy thì là do nội tiết tố trong cơ thể thay đổi mạnh mẽ, kích thích hoạt động của tuyến bã nhờn, da nhạy cảm với môi trường và dễ hình thành mụn trứng cá.  Vậy cách trị mụn trứng cá nhanh nhất ở tuổi dậy thì bằng cách nào hiệu quả nhất?

cach-chua-mun-trung-ca-tuoi-day-thi
Đừng bỏ lỡ TOP 4 cách trị mụn trứng cá nhanh nhất ở tuổi dậy thì
Áp dụng một số cách trị mụn trứng cá nhanh nhất ở tuổi dậy thì dưới đây sẽ giúp các teen nhà mình tự tin đón nắng hè rạng rỡ nhé! Tự tin trị mụn hiệu quả và lấy lại làn da mịn màng hơn.

1.  Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất từ nước muối:

 
 Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất từ nước muối
 
 Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất từ nước muối
 
- Để thực hiện cach tri mun o tuoi day thi ở nam giới hoặc nữ giới tại nhà này, các bạn hãy lấy một ly nước ấm và thêm muối cho đến khi nước rất mặn. Ngâm bông trong một phút hoặc hơn, sau đó nhẹ nhàng thấm bông lên những nốt mụn trong một vài phút.
- Thường xuyên áp dụng cach tri mun o tuoi day thi bằng nước muối sẽ giúp bạn giảm thiểu đáng kể mụn trứng cá trên mặt đấy.

2. Cach tri mun o tuoi day thi nhờ sữa và chanh tươi

- Làn da ở tuổi dậy thì còn khá non nớt và hầu như chưa chịu tác động của tiến trình lão hóa, vì vậy da có khả năng hấp thụ tốt các dưỡng chất tự tự nhiên. Trong đó, sữa tươi là 1 lựa chọn an toàn lý tưởng để trị mụn trứng cá nhanh nhất và dưỡng trắng da.
- Chuẩn bị hỗn hợp bao gồm 1 thìa nước cốt chanh và 3 thìa sữa tươi. Làm sạch da mặt và massage hỗn hợp lên da khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Đây là cách trị mụn nhanh nhất ở tuổi dậy thì vừa giúp hạn chế mụn trứng cá, mụn đầu đen, vừa lấy đi những mảng da sần sùi thiếu mịn màng tươi tắn.
Hỗn hợp chanh và sữa dưỡng da trắng mịn và trị mụn trứng cá nhanh nhất ở tuổi dậy thì
Hỗn hợp chanh và sữa dưỡng da trắng mịn và trị mụn trứng cá nhanh nhất ở tuổi dậy thì

3. Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất ở tuổi dậy thì không thể bỏ qua cà chua

- Hàng ngày, bạn hãy cắt những lát cà chua mỏng và đắp lên da khoảng 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Vitamin C và Lycopen trong cà chua không chỉ giúp điều trị mụn mà còn dưỡng da sáng hồng, lấy sạch bụi bẩn, se khít lỗ chân lông và điều chỉnh hiệu quả sự tiết chế dầu nhờn.
- Bạn cũng có thể xay cà chua lấy nước ép và dùng bông gòn thoa lên mặt 1 – 2 lần mỗi ngày cũng là cách trị mụn rất tiện dụng.
Cà chua cũng là cách trị mụn trứng cá nhanh - làm đẹp cho teen girl hiệu quả
Cà chua cũng là cách trị mụn trứng cá nhanh – làm đẹp cho teen girl hiệu quả
Ngoài ra, các teen nên nhớ phải vệ sinh da sạch sẽ mỗi ngày, không nên sử dụng các loại thuốc kháng sinh hay kem trộn để điều trị mụn trứng cá.
Trong trường hợp không có thời gian áp dụng cách trị mụn trứng cá nhanh nhất ở tuổi dậy thì trên, bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn với Oxy Led tại  bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Không chỉ giúp loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây mụn, công nghệ Oxy Led còn cung cấp oxy tinh khiết để giữ cho làn da của bạn luôn trẻ trung tươi tắn và hoàn toàn không để lại vết thâm trên da.
Hình ảnh trị mụn trứng cá nhanh nhất và tận gốc bằng công nghệ Oxy Led:
tri-mun-trung-ca-cong-nghe-oxy-led-hieu-qua
 Trị mụn trứng cá nhanh nhất và tận gốc bằng công nghệ Oxy Led
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ điều trị mụn trứng cá nhanh nhất và uy tín nhất hiện nay. Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài: 19006466 hoặc mời bạn ghé vào website: trimunkangnam.com để biết thêm chi tiết về mọi dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại bệnh viện Kangnam.
Nguồn: http://trimunkangnam.com

Đăng nhận xét