Làm má lúm đồng tiền có nguy hiểm không?

Câu hỏi tư vấn

Chào bác sĩ tư vấn! Dạo gần đây cháu thấy có khá nhiều các bạn trẻ đi làm má lúm đồng tiền. Cháu thích lắm vì các bạn ai làm về cũng xinh và duyên đáng yêu cực kỳ. Cháu cũng muốn đi thẩm mỹ ngay nhưng không biết việc làm má lúm đồng tiền có nguy hiểm không và kết quả tạo má lúm đồng tiền duy trì được trong bao lâu? Cháu hy vọng sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ! Cháu cảm ơn nhiều! (Nguyễn Kim Thái - Láng Hạ, Hà Nội)


Trả lời
Chào bạn Nguyễn Kim Thái!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cần được tư vấn về chuyên mục của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Thắc mắc làm má lúm đồng tiền có nguy hiểm không của bạn cũng như những câu hỏi khác liên quan đến vấn đề này, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1. LÀM MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Một má lúm duyên xinh luôn khiến gương mặt của bạn trở nên cuốn hút hơn. Tạo má lúm đồng tiền hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu má lúm đẹp chuẩn y như thật. Kỹ thuật thực hiện đơn giản, không xâm lấn sâu, không cắt rạch... điều này cho phép quá trình tạo má lúm đồng tiền không gây ra bất cứ tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn nào.
Làm má lúm đồng tiền có nguy hiểm không
Làm má lúm đồng tiền có nguy hiểm không
Trước khi làm má lúm đồng tiền, bác sĩ sẽ tính toán chuẩn xác vị trí cần tạo má lúm cũng như độ nông sâu, dài ngắn của má lúm cần tạo, từ đó đánh dấu lại cho quá trình thực hiện được chuẩn xác nhất. Mắc dù kỹ thuật đơn giản nhưng để đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối, trước khi thực hiện, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát để chắc chắn rằng bạn có đủ những điều kiện về sức khỏe để thực hiện phương pháp này.
Sau đó, bác sĩ sẽ gây tê cụ bộ bên trong và bên ngoài vòm má trước khi thực hiện. Chỉ với những mũi khâu kết dính cực kỳ nhỏ, nhẹ nhàng, đính vùng cơ nâng má vào thành trong vòm má, tạo sự co rút, má lúm hình thành.
Toàn bộ kỹ thuật làm má lúm đồng tiền theo công nghệ Hàn Quốc được tiến hành trong khoảng 15 phút: Nhanh chóng, đơn giản, không nguy hiểm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

2. CHI PHÍ LÀM MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

Hiện nay, chi phí làm má lúm đồng tiền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có mức chi phí như sau:
Làm má lúm đồng tiền có nguy hiểm không 2
Làm má lúm đồng tiền có nguy hiểm không 3
Kết quả làm má lúm đồng tiền tại Kangnam
DỊCH VỤCHI PHÍ/THỜI GIAN
TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN
 
Chi phí: 5 triệu VNĐ
Thời gian: 15 phút
Tuy nhiên, bạn có thể tranh thủ cơ hội làm má lúm đồng tiền vào những dịp Kangnam triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt về giá để sở hữu má lúm đẹp với chi phí tốt nhất.
Mọi thắc mắc về câu hỏi làm má lúm đồng tiền có nguy hiểm không cùng những câu hỏi khác của bản thân về phương pháp này, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006466 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp.
Chúc bạn nhanh chóng sở hữu má lúm đẹp như mong muốn!
Bác sĩ tư vấn
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
 
Nguồn: http://malumdongtien.com/lam-ma-lum-dong-tien-co-nguy-hiem-khong

Đăng nhận xét