Làm má lúm đồng tiền trong 15 phút, bạn có tin?

Bạn ước sao mình có chiếc má lúm duyên xinh? Với kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể sở hữu má lúm ưng ý đẹp y như thật chỉ sau 15 phút.



Làm má lúm đồng tiền trong 15 phút, bạn có tin? 1
Duyên dáng, đáng yêu với má lúm đồng tiền

1. Làm má lúm đồng tiền trong 15 phút

Má lúm đồng tiền tạo ấn tượng cho gương mặt, cho nụ cười thêm rạng rỡ là nét đẹp thuần khiết, trong sáng mà bất kỳ bạn gái nào cũng muốn có. Má lúm đồng tiền nhỏ xinh còn là biểu tượng của sự may mắn, tái lộc, phú quý. Người có má lúm đồng tiền thường mang mệnh đại cát, đường công danh thuận lợi, đường tình duyên suôn sẻ, hạnh phúc lứa đôi trọn vẹn.

Chính vì ý nghĩa sâu xa đó mà tạo má lúm đồng tiền được rất nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh đó, làm má lúm đồng tiền theo xu hướng Hàn Quốc đang “gây sốt” trong giới trẻ đặc biệt với kỹ thuật tạo má lúm không phẫu thuật, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay chiếc má lúm nhỏ xinh sau 15 phút tiến hành, kết quả duy trì ổn định lâu dài.


Làm má lúm đồng tiền thực chất là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, không cần phẫu thuật, tiến hành nhanh chóng. Chỉ sau 15 phút, bạn đã có ngay chiếc má duyên xinh hài hòa cân đối với đường nét trên gương mặt. Theo cách này bạn cũng có thể tháo gỡ trở về diện mạo như ban đầu nếu không còn nhu cầu.Dựa theo cơ chế hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên, các bác sĩ tạo vết chích nhỏ bên trong khoang miệng, tạo sự kết dính giữa cơ cười và da vùng má, khi cười, cơ co rút tạo vết lõm và hình thành má lúm nhỏ xinh đẹp y như thật.

Làm má lúm đồng tiền trong 15 phút, bạn có tin? 3
Kết quả làm má lúm đồng tiền không phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc

2. Lám má lúm đồng tiền kết quả duy trì lâu dài

Bác sĩ sẽ tạo má lúm đồng tiền thông qua một vết khâu nhỏ từ trong khoang miệng, đính nối da má và cơ cười. Sự kết dính giữa mặt trong da và lớp cơ này là vĩnh viễn không chỉ tạo má lúm đẹp tự nhiên mà còn đảm bảo kết quả lâu dài, ổn định. Thêm vào đó, sau khi tạo má lúm, khách hàng sẽ được tư vấn chế độ chăm sóc để giữ cho má lúm duyên xinh được duy trì vĩnh viễn.
Trước khi tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, các bác sĩ gây tê giúp bạn không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ một khó chịu nào. Sau tiến hành bạn có thể ra về ngay, nhanh chóng trở lại chế độ sinh hoạt như thường ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem.

Làm má lúm đồng tiền trong 15 phút, bạn có tin? 4

Sở hữu ngay má lúm duyên xinh chỉ sau 15 phút

Làm má lúm đồng tiền không phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Mọi thông tin chi tiết, bạn liên hệ Tổng đài 19006466 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Đăng nhận xét