3 Cách tắm trắng bằng sữa tươi không đường cực đơn giản

Sở hữu làn da trắng hồng luôn là điều mà bất cứ chị em nào cũng mong muốn. Hãy cùng note lại 3 cách tắm trắng bằng sữa tươi không đường siêu đơn giản, hiệu quả trong bài viết này để có thêm mẹo làm đẹp da cực dễ dàng nhé!

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Tắm trắng 1 lần liệu có hiệu quả không?
>> Cách làm trắng da đen bẩm sinh như thế nào?


1. Cách tắm trắng da bằng sữa tươi không đường và chanh

Nhiều người ví cách tắm trắng bằng sữa tươi không đường và chanh là cặp đôi hoàn hảo? Bởi lẽ chanh và sữa tươi là hai thành phần có khả năng bổ trợ cho nhau. Chanh có tác dụng kháng khuẩn, tẩy tế bào chết, là sạch sâu, loại bỏ lớp biểu bì đã chết để sẵn sàng cho một làn da mới trắng đẹp, khỏe mạnh, đầy sức sống. Những tinh chất từ chanh cũng có công dụng làm trắng bề mặt da, chẳng thế mà nhiều chị em thường đắp hỗn tạp chanh, mật ong để có làn da trắng sáng.

Sữa tươi có công dụng làm sáng da, làm mềm mịn và giữ ẩm cho da vô cùng ráo. Khi phối hợp với chanh bạn sẽ có một hổ lốn tắm trắng bằng sữa tươi và chanh cực kỳ diệu.

Công thức:

- 250ml sữa tươi (không đường)

- 2 thìa mật ong

- 1 thìa nước cốt chanh

Trộn hỗn hợp trên với nhau rồi thoa đều lên tất cả thân thể. Massage một cách nhẹ nhõm cho đến khi tinh chất thẩm thấu sâu vào dưới da. Bạn có thể để hỗn hợp trên da trong khoảng thời gian 30 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Cách tắm sữa tươi không đường và chanh có uổng thấp nhưng mang lại hiệu quả cao.

2. Cách tắm trắng bằng sữa tươi không đường + mật ong + dầu ô liu

Tắm trắng bằng sữa tươi, mật ong và dầu ô liu là phương pháp làm đẹp của nữ vương Cleopatra. Những thành phần này không chỉ có tác dụng làm da sáng hồng mà còn giúp da mịn màng, mềm mại hơn.

Những vật liệu bạn cần chuẩn bị:

- Hai cốc to sữa không đường.

- Hai thìa lớn mật ong.

- Một thìa nhỏ dầu olive

Cách thực hiện:

Đổ hẩu lốn trên vào bồn tắm rồi nằm ngâm mình khoảng 20-30 phút. Sau đó tráng lại, làm sạch toàn thân bằng nước ấm. Nếu không có bồn tắm thì bạn có thể thoa hỗn tạp này lên da rồi nhẹ nhàng massage trong khoảng thời kì 30 phút. rốt cuộc tắm lại bằng nước ấm để có làn da sáng đẹp, trắng hồng.

Với cách tắm trắng tại nhà bằng sữa tươi + mật ong + dầu oliu ngay tại nhà, bạn cần bền chí thực hành trong một thời gian dài thì làn da mới có những chuyển biến rõ rệt nhất.

3. Cách tắm trắng da bằng sữa tươi và đu đủ

Trong những cách tắm trắng bằng sữa tươi thì ngoài tắm trắng cùng chanh hay mật ong, ông bà ta còn có một bí quyết tắm trắng với đu đủ và sữa tươi.

Đây cũng là một phương pháp tắm trắng rẻ tiền, dễ thực hiện. Bạn cần chuẩn bị:

- ½ quả đu đủ chín cắt miếng.

- 1 thìa mật ong.

- 2 cốc sữa không đường.

Đem đu đủ xay ép lấy nước, bỏ bã rồi trộn với 1 thìa mật ong và 2 cốc sữa bạn sẽ được một hỗn tạp tắm trắng tuyệt trần. Xoa hỗn hợp này lên da và massage khoảng 20 – 30 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.

Những cách tắm trắng bằng sữa tươi kể trên rất đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại có nhược điểm là cho hiệu quả từ từ. Bạn sẽ phải thực hành nhiều lần và khá thẳng thớm cách tắm trắng này mới có thể thấy được sự chuyển biến của màu da.

Đăng nhận xét