Khám phá cách trị mụn trứng các trên mặt bằng dược liệu thiên nhiên

Để ngăn chặn và xoá sổ mụn trứng cá cơ mà có thể giúp da sáng mịn thì cách chữa mụn trứng cá ở mặt bằng phương pháp tự nhiên là một trong những cách điều trị tốt nhất giá rẻ nhất.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất
>> Điều trị mụn đầu đen triệt để


Mụn trứng cá là dạng mụn sưng tấy đỏ đau nên rất khó chịu, thế nên trước khi tiến hành điều trị các bạn nên nhớ 1 điều quan yếu trong cách trông nom da mụn chính là “ luôn giữ da sạch” bằng cách rửa mặt với sữa rửa mặt trị mụn 2 lần/ ngày. Sau đó hãy sử dụng 1 trong 3 loại mặt nạ dưới đây để đắp lên mặt mỗi ngày nhé.

Cách chữa mụn trứng cá ở mặt bằng bí xanh: Cách chữa mụn trứng cá ở mặt bằng bí xanh được lưu truyền trong dân gian, với tác dụng làm khô bề mặt nhân mụn giúp mụn giảm sưng và nhanh đẩy khỏi da, không những thế tinh chất bí xanh còn se khít lỗ chân lông, làm da mặt bạn tươi hồng hơn.

vật liệu: 500gr Bí đao ; 1,5 lít rượu trắng ; 1 lít nước ; 0,5kgMật ong

Cách làm:

Bước 1: Bí xanh gọt vỏ bỏ ruột sau đó thái thành hạt lựu, cho vào nối nước sạch và rượu trắng đã chuẩn bị nấu mềm trên lửa nhỏ, khoảng 6 giờ cho đến khi bí cô đặc còn lại khoảng 1 chén nhỏ.
Bước 2: Lấy phần bí cô đặc đó cho vào đồ lọc lấy nước, tiếp cho phần nước này vào nồi đun sôi với lượng mật ong đã chuẩn bị khoảng 2 giờ, nhớ khuấy đều tay trng lúc nấu nhé.
Bứớc 3: Sau khi chín chờ cho phần cao nguội và cho vào chiếc lọ, đậy kín nắp để dùng từ từ. Bạn có thể dùng trước khi ngủ nhé.

Cách chữa mụn trứng cá ở mặt bằng lá mướp non:

Cách này đơn giản hơn là cách làm bằng bí xanh nhưng công dụng thì cũng không kém đâu nhé, nhưng nguyên liệu hơi khó kiếm một chút. Lá mướp non rửa sạch, giã vắt lấy nước cốt. Lau sạch mặt bằng nước hoa hồng rồi thoa nước cốt lá mướp lên chỗ có mụn.

Trị mụn trứng cá ở mặt bằng Vỏ cam:

Ăn cam tốt cho sức khỏe và làn da, thế nhưng sau khi ăn cam xong đừng vội vứt vỏ cam đi nhé, loại vỏ này tưởng vô bổ nhưng lại vô cùng tuyệt vời với nàng nào đang bị mụn trứng cá hành tội đấy.

Trái cam cùng họ hàng nhà chanh với công dụng kháng viêm, loại bỏ bụi bẩn chưa hết, vỏ cam còn được sử dụng để laoij bỏ mụn trứng cá trên mặt.

Cách sử dụng: Láu vỏ cam nghiền nát tốt nhất bạn nên thát nhỏ hạt lưu trộn cùng với nước xay nhuyễn sau đó lấy hẩu lốn này thoa lên mặt nhất là các vùng bị mụn trứng cá để nó ít nhất khoảng 10-15 phút. Kết quả sẽ thật tuyệt diệu và nếu cần bạn có thể lặp lại nhiều lần hằng tuần để trị dứt điểm mụn trứng cá trên da của bạn.

Đăng nhận xét