Có cách nào điều trị mụn đầu đen tận gốc và triệt để không?

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ. Da mặt em nhờn và bị mụm cám rất nhiều đặc biệt vùng mũi. Em đã dùng một số kem trị mụn nhưng vẫn không cải thiện được tình hình. Bác sĩ cho em hỏi có cách điều trị mụn cám tận gốc và triệt để không? Chi phí trị mụn là bao nhiêu và chữa có mất thời gian không ạ?


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách điều trị mụn cám
>> Tri mun cam triet de


Bác sỹ tư vấn:
Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chúng tôi xin trả lời thắc mắc của bạn về vấn đề phương pháp điều trị mụn tận gốc, chúng tôi giúp bạn giải đáp như sau:

Mụn cám xuất hiện là do lỗ chân lông bị tắc nghẽn, các tế bào chết trên da bị ứ đọng lại do không được loại bỏ. Mụn cám thường xuất hiện nhiều nhất ở vùng mũi do vùng mũi là vùng tiết nhiều nhờn nhất. Bạn đã dùng kem trị mụn nhưng vẫn không hết vì thực ra một số loại kem trên thị trường chỉ có tác dụng diệt khuẩn và làm sạch da chứ không điều trị mụn cám tận gốc.

Có khá nhiều cách chữa mụn cám tận gốc, nhưng hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, mụn cám điều trị triệt để bằng công nghệ Oxy – Led, hiện đang được đánh giá cao từ chuyên gia và người dùng về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng.

Oxy – Led kết hợp điều trị từ trong ra ngoài với quy trình trị mụn được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu, đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả, nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên. Oxy – Led là bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ, kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 của 3 các công nghệ trị mụn hàng đầu gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led giúp trị mụn cám tận gốc, sáng da, an toàn và không để lại sẹo.

Chi phí cho một lần điều trị được tính như sau: lần 1 từ 1 200 000 – 1 500 000 đồng; các lần tiếp theo là 800.000 đồng. Thông thường, một liệu trình điều trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam từ 4 – 6 lần và mỗi lần cách nhau 7 – 10 ngày. Như vậy, một liệu trình điều trị mụn có thể kéo dài từ 1 – 3 tháng bạn nhé!

Để được cách điều trị mụn cám tận gốc, bạn nên qua trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được bác sĩ khám và tư vấn phương pháp, thời gian và chi phí trị mụn phù hợp nhất với bạn. Bạn gọi đến tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.

Chúc bạn sớm điều trị được mụn!

Đăng nhận xét