Cách trị mụn cám triệt để bằng phương pháp tự nhiên

Có hay không một cách trị mụn cám triệt để từ tự nhiên là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra,tuy nhiên để trả lời cho câu hỏi này lại không hề đơn giản. Để có thể có được phương pháp điều trị tốt nhất và hiệu quả nhất cần thực hiện với từng loại đối tượng cá biệt. Da của mỗi cá nhân đề có những đặc điểm khác nhau,điều này đòi hỏi những phương pháp khác nhau để có thể trị mụn nói chung và trị mụn cám nói riêng một cách triệt để.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Tri mun cam o dau hieu qua nhat
>> Phương pháp trị mụn cám nhanh nhất


Về cơ bản,cách trị mụn cám triệt để cần xuất phát từ các yếu tố bên trong cơ thể,để đảm bảo việc trị mụn cám có hiệu quả,trước tiên cần có:

Chế độ ăn uống cung cấp đầy đủ chất xơ và vitamin cho cơ thể,giảm lượng đạm và mỡ thừa bằng cách ăn nhiều rau xanh,hoa quả chứa nhiều vitamin.

– Cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể để đảm bảo cho quá trình lọc và bài tiết chất độc ra ngoài cơ thể. Cung cấp đủ nước cũng giúp cho làn da có đủ độ ẩm và giảm sự phát triển của các loại mụn đặc biệt là mụn cám.

Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng một số cách trị mụn cám hiệu quả sau:

Trầu không

Vò nát trầu không và cho vào một cốc nước nóng để trong khoảng 15 đến 20 phút cho nước nguội bớt. Dùng nước trầu không cả bã rửa lên mặt 3,4 lần đặc biệt tập trung vào những vùng có nhiều dầu như mũi,2 bên cánh mũi,cằm…. Phương pháp này là phương pháp hiệu quả trong việc điều trị mụn cám,bên cạnh đó còn một công dụng tuyệt với đó là se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Lòng trắng trứng gà và bột ngô

Chỉ cần trộn lòng trắng trứng gà và bột ngô bạn đã có được hỗn hợp có tác dụng trị mụn cám hiệu quả. Thoa hỗn hợp lên mặt và để 5 đến 10 phút sau đó rửa sạch,bạn sẽ cảm thấy bất ngờ về làn da của mình khi sử dụng cách này thường xuyên trong thời gian dài.

Các phương pháp trị mụn nói trên đều có tác dụng trị mụn cám,tuy nhiên đây chỉ là những biện pháp hỗ trợ và chỉ có hiệu quả khi dùng thường xuyên và lâu dài.

Đưa ra cách điều trị mụn cám triệt để nhất,các bác sỹ khuyên bạn nên sử dụng công nghệ trị mụn cám New E-Light Plus. Bên cạnh khả năng làm hết mụn trên da nhanh chóng,New E Light Plus còn có tác động vào sâu bên trong lỗ chân lông,loại bỏ những rác nhân gây mụn. Nhờ thế mà mụn không có khả năng tái phát trở lại.

Đăng nhận xét