Hướng dẫn cách trị mụn bọc hiệu quả ngay tại nhà

Mụn bọc là loại mụn nguy hiểm số 1. Bạn có thể tự chế cho mình những cách điều trị mụn bọc tại nhà hiệu quả và chóng vánh nhất rất đơn giản. Da bạn hết sưng tấy, đau nhức và khó chịu chỉ với những vật liệu từ thiên nhiên rất dễ tìm và dễ thực hiện.

1. dùng nước chanh như một biện pháp khắc phục mụn bọc.

Cắt một trái chanh làm đôi, lấy nửa quả và nhẹ nhàng chà lên những nổt mụn bọc. Bạn sẽ có cảm giác hơi xót. Những các axit citric trong chanh sẽ tiến công các vi khuẩn gây ra mụn bọc. Sau 10 phút bạn cần rửa lại thật sạch với nước ấm và dùng kem chống nắng sau đó. Acid citric trong chanh có thể tẩy trắng da và dễ bắt nắng. Vì vậy đòi hỏi bạn phải chăm sóc da cẩn thận khi vận dụng phương pháp này.

2. Khoai tây.

Cắt một củ khoai tây sống thành nhiều lát mỏng và ứng dụng lên vùng da có mụn. Khoai tây có thể chữa lành mụn bọc như một chất chống viêm. Bên cạnh đó, bạn nên nhẹ nhàng rửa mặt với nước sau khi sử dụng.

3. dùng kem đánh răng cho mụn bọc

Bạn muốn làm đám mụn bọc bớt sưng qua đêm, dùng kem đánh răng là cách trị mụn bọc tại nhà hiệu quả nhất. Kem đánh răng có chứa silica, được sử dụng để giữ độ ẩm. Silica sẽ khô và làm giảm kích thước của mụn nếu bạn bôi kem đánh răng lên vùng mụn trước khi đi ngủ.

4. sử dụng dầu cây trà.

Dầu cây trà là một phương thuốc thảo dược nức tiếng chống nấm và kháng khuẩn tuyệt cho mụn bọc từ nhẹ đến làng nhàng. Trong một nghiên cứu so sánh hiệu quả của dầu cây trà và benzoyl peroxide, dầu cây trà đã chứng minh có hiệu quả trong cuộc chiến chống mụn trứng cá và giảm thương tổn da.

Những cách chữa mụn bọc tại nhà hiệu quả trên đây có thể giúp bạn phần nào giảm đi nỗi lo về mụn bọc. Tuy nhiên, đối với từng người hiệu quả mà những cách này mang lại rất khác nhau. Có người hợp, có người bị dị ứng, chưa kể những tác dụng phụ mà chúng mang lại khá hiểm nguy cho làn da.

5. Phương án hoàn hảo trong điều trị mụn bọc.

Bạn đang đi tìm một phương pháp điều trị mụn bọc triệt để, nhanh chóng và an toàn nhất, New E-Light Plus được áp dụng trong điều trị mụn công nghệ cao tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tuyệt đối không làm bạn thất vọng.

Công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới này sẽ giúp bạn loại bỏ 90% mụn bọc trên da, phá vỡ cồi mụn và nhân mụn từ tận bên trong mà không gây đau đớn, lấn chiếm và để lại sẹo.

Đăng nhận xét