Bí mật 3 cách chữa mụn trứng cá hiệu quả nhất ngay tại nhà

Những nốt mụn trứng cá xuất hiện làm cho làn da của bạn mất đi tính thẩm mỹ, khiến cho bạn mất đi tự tin mỗi khi giao dịch. Dưới đây là cách chữa trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất tại nhà để các bạn cùng tham khảo nhé!

1. Cách trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất bằng lô hội

Cách đơn giản nhất trị mụn với lô hội là bạn hãy bóc tách lá lô hội, lấy nhựa và thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì hãy rửa mặt lại. Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày. Hoặc bạn cũng có thể dùng 100g lá lô hội rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun nhỏ lửa trong 15 phút. Chắt nước hòa với 10g mật ong. Uống nước này kết hợp với đắp lá lô hội lên mặt. Mỗi ngày làm 1 lần.

2. Cách chữa trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất ưng ý đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng rất giàu loại vitamin là cach dieu tri mun hiệu quả, đó là vitamin A. Do đó, nó thật sự là một thành phần tự nhiên được dùng để trông nom da mặt và là đối thủ cạnh tranh của các công thức mới nhất được tìm ra trong các loại mỹ phẩm.

Đánh lòng đỏ trứng cho đều và thoa lên mặt của bạn. Trước khi vận dụng phương pháp này, bạn phải rửa sạch bụi bẩn và mỹ phẩm điểm trang còn đọng lại trên mặt. Phương pháp này cần để ít nhất 20 phút để có được hiệu quả như ý, bởi vậy không nên loại bỏ nó trước thời gian quy định, sau đó rửa sạch mặt với nước lã.

3. Cách chữa trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất bằng dưa chuột

Sở sĩ, dưa chuột được coi là cách chữa trị mụn trứng cá trên mặt hiệu quả nhất bởi trong dưa chuột có tính chất dịu mát và thanh nhiệt. Bạn có thể “chế” mặt nạ từ dưa chuột hoặc uống nước ép dưa chuột mỗi ngày đều có tác dụng tốt đối với da.

Rất đơn giản, hãy dùng dưa chuột cắt khoanh để đắp lên da mặt, có thể đắp cả lên mắt để giảm cảm giác mỏi mệt cho mắt trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại. Cách làm này chẳng những giúp bạn loại trừ được mụn xuất hiện trên da mà còn giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Đăng nhận xét