Nguyên nhân gây ra mụn đầu đen ở mũi và cách chữa trị

Cách trị mụn đầu đen ở trên má bằng công nghệ Oxy-Led tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang lại cho bạn làn da mịn màng, sạch mụn, trắng hồng rực rỡ. Oxy-Led là công nghệ điều trị mụn đầu đen trên má hiệu quả, làm ưng hàng nghìn khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính khó nết nhất.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Chữa mụn bọc nhanh nhất
>> Cách trị mụn cám ở cằm


Nguyên nhân hình thành mụn đầu đen ở trên má

- Sự thay đổi nội tiết tố trong thân làm tăng tiết bã nhờn của tuyến bã, gây tắc nghẽn lỗ chân lông

- Do tác động từ môi trường bên ngoài như nắng, gió, bụi bặm ở má , chế độ ăn uống, chế độ ăn uống (ăn nhiều đồ cay nóng, dầu mỡ…), làm việc và sinh hoạt không hợp lý

- Do vệ sinh da không sạch sẽ, làm trữ quá nhiều tế bào chết trên da khiến cho lỗ chân lông bị tắc nghẽn

- Vùng má hội tụ khá nhiều dầu nhờn

- Do dùng mỹ phẩm không hạp khiến da bị tổn thương, dễ dàng nổi mụn khi có các tác nhân khác kích thích

Quá trình hình thành mụn đầu đen ở má

Nội tiết tố thay đổi làm tăng tiết bã nhờn, các toxin lắng đọng kết hợp với bã nhờn làm sinh ra một thứ keo dính chặt khiến các chất bã bị trữ bên trong nang lông ngày một nhiều. Lỗ nang lông bị tắc nghẽn từ bên trong, chẳng thể phóng thích bã nhờn. song song, bên ngoài bề mặt da, các tế bào chết không được tẩy sạch khiến cho túi viêm nang lông tích tụ càng nhiều làm cho mụn đầu đen ngày một lớn và trồi lên đầu lên khỏi bề mặt da. Vì là nhân trứng cá hở nên khi mụn tiếp xúc với không khí sẽ xảy ra phản ứng oxy hóa làm cho mụn có màu đen.

Cách trị mụn đầu đen ở má bằng Công nghệ Oxy – Led

Đáp ứng nhu cầu trị mụn đầu đen trên má hiệu quả cho khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang vận dụng thành công cách trị mụn đầu đen trên má bằng Oxy-Led. Công nghệ này hoạt động theo quy trình điều trị được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn châu Âu, bảo đảm trị mụn tận gốc, không để lại sẹo, hiệu quả nhanh, không tái phát.

Điều trị mụn đầu đen ở má bằng công nghệ Oxy-Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 công nghệ trị mụn hàng đầu gồm: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led. Oxy – Led là bước đột phá trong ngành y học thẩm mỹ, giúp trị mụn tận gốc, triệt để, sáng da, an toàn, không để lại sẹo.

Đăng nhận xét