Mẹo trị mụn trứng cá hay dành cho teen 2015

Rau diếp cá trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả. Để thực hành phương pháp trị mụn dậy thì hiệu quả này. Trước khi đi ngủ, bạn hãy làm sạch da mặt, lấy vài lá diếp cá rửa sạch, giã nát, khi đi ngủ đặt lên chỗ có mụn nhọt và băng lại. Nếu bền chí với cách này, bạn không chỉ có được làn da sạch mụn, mà còn hồng hào như da em bé.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách chữa mụn trứng cá
>> Cách trị mụn đầu đen hiệu quả


Vệ sinh da mặt đúng cách 2-3 lần/ngày và sau khi tiếp xúc với mội trường ô nhiễm, bụi bẩn. Khi rửa mặt, bạn không nên chà xát quá mạnh tay, nên chọn sản phẩm rửa mặt phù hợp với da để tránh gây kích ứng, làm tình trạng mụn nặng nề hơn.

Mặt nạ chanh và sữa.

Chuẩn bị hỗn tạp bao gồm một thìa nước cốt chanh và 3 thìa sữa tươi. Làm sạch da mặt và massage hẩu lốn lên da khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Đây là cách trị mụn ở tuổi dậy thì vừa giúp hạn chế mụn trứng cá, mụn đầu đen, vừa lấy đi những mảng da sần sùi thiếu mịn màng bá.

Cà chua.

Hàng ngày, bạn hãy cắt những lát cà chua mỏng và đắp lên da khoảng 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước lã. Vitamin C và Lycopen trong cà chua không chỉ giúp điều trị mụn mà còn dưỡng da sáng hồng, lấy sạch bụi bẩn, se khít lỗ chân lông và điều chỉnh hiệu quả sự tiết chế dầu nhờn. Bạn cũng có thể xay cà chua lấy nước ép và dùng bông gòn thoa lên mặt 1-2 lần mỗi ngày cũng là cách trị mụn rất tiện dụng.

Mật ong và bột quế trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả.

Trộn đều 3 muỗng cà phê mật ong với 1 muỗng cà phê bột quế thành hỗn tạp sền sệt rồi thoa lên những nốt mụn. Sau 20 phút rửa sạch với nước ấm. Tốt nhất có thể làm trước khi ngủ, để qua đêm (cẩn thận kẻo dơ gối), sáng rửa mặt lại bằng nước ấm. vận dụng hàng ngày trong khoảng 2 tuần các bạn teen mình sẻ thấy phương pháp trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả này đem lại.

Trị mụn bằng bột nghệ.

Các bạn ở tuổi dậy thì hay nổi mụn trứng cá, thường hay nặn, bóp hoặc hút mụn, nhưng nhiều khi mụn không hết mà còn hay viêm nhiễm, để lại sẹo và vết thâm rất là hiểm nguy. Để phòng trừ tác hại này thì nghệ là cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì tại nhà an toàn, dễ làm và rất hữu hiệu để phòng tránh các tác hại không đáng có do mụn gây ra. Bạn dùng bột nghệ rồi trộn chung với mật ong, hổ lốn này là cách trị mụn trứng cá tốt nhất.

Cách trị mụn dậy thì hiệu quả với dưa chuột:

trước hết để thực hiện cách trị mụn tuổi dậy thì đơn giản này. Các bạn mình hãy ép dưa chuột lấy nước. Sau đó pha thêm 1 muỗng kem tươi hoặc 2 muỗng sữa tươi cùng với 1 lòng đỏ trứng gà. Đánh đều dung dịch sau đó dùng cọ quét lên mặt. Để khoảng 15’ rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Đăng nhận xét