Gợi ý phương pháp trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà

Nếu bạn đang có mụn, cũng chưa tìm được phương pháp trị mụn tại nhà nhanh nhất, trị mụn cám hiệu quả, nếu bạn có nhiều mụn song sợ các loại kem trị mụn gây dị ứng da, vậy cách tốt nhất là trị mụn tại nhà từ thiên nhiên. Các phương pháp trị mụn tại nhà chưa hẳn là tối ưu nhưng lại tỏ ra khá hiệu quả và an toàn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu 1 vài phương pháp trị mụn cám hiệu quả tại nhà dành cho bạn.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cach tri mun boc o tuoi day thi
>> Trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng


vì sao các phương pháp trị mụn tại nhà từ thiên nhiên lại an toàn và hiệu quả? Các phương pháp trị mụn tại nhà từ tự nhiên dùng những nguyên liệu vô cùng thiên nhiên, không có hóa chất độc hại. Các nguyên liệu này đều rât giàu dinh dưỡng và các dưỡng chất, nuôi dưỡng và thổi bay mụn trên da. Dưới đây là 1 vài phương pháp trị mụn hiệu quả tại nhà như thế dành cho bạn!

1. Phương pháp trị mụn hiệu quả bằng phèn chua

Chuẩn bị: 1/2 thìa phèn chua và 1 bát nước nóng khoảng 40 độ C

Cách thực hiện rất đơn giản. bạn cho phèn chua vào bát nước khuấy đều đợi phèn chua tan hết trong nước. Dùng 1 miếng bông gòn thấm nước phèn chua rồi chấm lên vùng mụn. Đều đặn khoảng 15 phút rồi rửa lại mặt với nước ấm.

2. Phương pháp trị mụn hiệu quả bằng dứa

>> Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ chữa mụn cám

Dứa cũng có công dụng trị mụn cám cực tốt ngay tại nhà. Bạn hãy mua 1 quả dứa chín, bỏ vỏ, mắt và cùi, ép lấy nước rồi thoa lên vùng mụn. Bạn nên rửa sạch mặt sau khoảng 30 phút thoa nước ép dứa nhé.

3. Phương pháp trị mụn hiệu quả bằng cà rốt

Cà rốt là loại củ rất nhiều vitamin A. Chắc bạn không còn lạ khi ép cà rốt thành sinh tố phải không nào. Để làm mặt nạ trị mụn bằng cà rốt, bạn hãy lấy 1 củ cà rốt tươi, rửa thật sạch. Nên để cả vỏ vì vỏ cà rốt cũng chứa rất nhiều vitamin, trộn với 2 thìa nhỏ mật ong. Đắp mặt nạ này lên da mụn, sau khoảng 20 phút thì rửa lại với nước sạch.

Đăng nhận xét