Cách lột mụn đầu đen hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên

Lột mụn đầu đen hiệu quả bằng phương pháp thiên nhiên là một trong những giải pháp ứng phó với mụn đầu đen ở mũi rất hữu hiệu. Bằng các bước đơn giản, dễ thực hành, tiết kiện chi phí… nhưng một số các lột mụn đầu đen ở mũi và mặt dưới đây có thể trị mụn đầu đen rất hữu hiệu.

Mặt nạ lột mụn đầu đen có tác dụng cung cấp các dưỡng chất cần thiết, giúp se khít lỗ chân lông và xúc tiến quá trình sản xuất sắc tố collagen xúc tiến làn da sáng mịn.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Trị mụn đầu đen dày đặc ở cánh mũi
>> Mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả nhất


Có thể bạn không biết rằng chính thói quen trong cuộc sống, sinh hoạt lại là tác nhân gây ra mụn đầu đen ở mũi như:

- Rửa mặt hằng ngày không đúng cách.

- Không rửa sạch mặt trước khi đi ngủ.

- Sử dụng các loại kem dưỡng da ban đêm quá nhờn.

- Cố loại bỏ mụn đầu đen bằng cách nặn chúng ra một cách không hợp vệ sinh.

- Tiếp xúc với ánh nắng liên tục.

- Không chịu thương chịu khó trực tính đắp mặt nạ để loại bỏ các tế bào chết.

Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng bởi chúng ta hoàn toàn có thể lột mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên.

Lột mụn đầu đen hiệu quả bằng mặt nạ trứng

vật liệu: Gồm 1 quả trứng + 1 quả chanh.

>> Có thể bạn quan tâm: Dia tri mun cam uy tin tai ha noi

Cách làm:

- Tách trứng để lấy lòng trắng, cho 1 thìa nước cốt chanh rồi đánh đều hẩu lốn đó với nhau, sau đó bôi hổ lốn đó lên mũi hoặc vùng có mụn đầu đen.

- Lấy miếng galatin lột mụn đầu đen ở mặt và mũi chuyên dụng lên phía trên phần da vừa bôi hỗn hợp, rồi để hỗn hợp đó khô, chúng ta sẽ lột miếng giấy đó ra, vậy là với động tác nhẹ nhàng chúng ta có thể lấy đánh bật mụn đầu đen đáng ghét. Chúng ta có thể tiếp tục chăm chút da với lòng đỏ trứng còn lại để sở hữu làn da trắng sáng.

Lột mụn đầu đen ở mũi bằng sữa chua và khoai tây

Nguyên liệu: 170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng súp bột khoai tây (ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ; trộn với 2 muỗng súp sữa tươi)

Cách làm: Trộn đều các thành phần trên, đắp hỗn hợp lên mũi, để ý đắp nhiều lên những vùng có nhiều mụn đầu đen. Để khoảng 10 hoặc 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước.

Lột mụn đầu đen hiệu quả bằng tỏi và mật ong

vật liệu: 6 nhánh tỏi, 1 chén mật ong

Cách làm: Cho tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng ác vàng từ 2-3 tháng, dùng hỗn hợp này đắp mặt thay mặt nạ dưỡng da sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng.

Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hocmon, tăng cường sinh khí cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái hiện tế bào da mới. Chất alixin trong tỏi có tác dụng tiệt trùng bảo vệ tế bào da, tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho da trắng mịn và trị mụn đầu đen mau chóng

Bạn có thể làm theo phương pháp lột mụn này mỗi tháng 2 lần sẽ cải thiện rõ rệt tình trạng mụn đầu đen cảu mình và lòng đỏ trứng chứa nhiều chất dinh dưỡng sẽ coi ngó và nuôi dưỡng làn da sáng hồng cùng bạn.

coi với bài viết “Cách lột mụn đầu đen bằng phương pháp tự nhiên” mà chúng tôi san sớt trên đây có thể giúp ích cho bạn trong việc trị mụn đầu đen, để làn da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh.

Đăng nhận xét