Mách bạn cách trị mụn bọc trên trán hiệu quả đến 95%

Trán cũng giống như mũi, cằm thuộc vùng da chữ T, mụn rất dễ “nổi loạn”. Mụn cám để lâu sẽ biến chứng thành mụn mủ, mủ bọc, để lại sẹo, làm lỗ chân lông thô to, da xù xì, thô ráp. Nếu bạn gặp phải tình trạng mụn cám kéo dài và tái phát nhiều lần, bạn nên đến gặp các thầy thuốc da liễu, thăm khám, từ đó đưa ra cách trị mụn cám trên trán ăn nhập.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Giải pháp cải thện làn da bị mụn cám hiệu quả
>> Bí quyết đặc trị vùng da bị mụn


1. vì sao trán hay nổi mụn cám

Trán là một trong những vùng hội tụ nhiều tuyến bã nhờn. Theo các thầy thuốc da liễu: Chất bã tiết ra ở đây thường nhiều hơn so với các vùng khác. Đặc biệt, trán lại không được bảo vệ cẩn thận, ngay cả khi bạn dùng khẩu trang, trán vẫn xúc tiếp trực tiếp với môi trường bên ngoài, bắt bụi bẩn, tích lại và cùng với chất bã làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Đây chính là nguyên do chính yếu khiến trán thường nổi mụn cám.

Các nhà nghiên cứu tại trường Đại học Maryland Medical Centre cũng chỉ ra rằng: Đội mũ, nón bảo hiểm cọ xát với vùng da trán, mũ nón bảo hiểm không được vệ sinh liền, chứa nhiều vi khuẩn cũng có thể khiến trán nổi mụn. Bên cạnh đó, tóc mai xõa xuống trán, dùng các loại gel, keo xịt tóc, dùng mỹ phẩm, tẩy trang không sạch, ga gối không được vệ sinh sạch sẽ cũng có thể khiến da vùng trán nổi mẩn, mụn cám dễ mọc hơn.

2. Bật mí cách trị mụn cám trên trán hiệu quả 99%

Để làm giảm mụn cám trên trán, các thầy thuốc da liễu khuyên rằng: Bạn cần giữ vệ sinh sạch sẽ cho da vùng này bằng cách rửa mặt bằng sữa rửa mặt hai lần mỗi ngày để lấy hết bụi bẩn, tẩy tế bào chết ngay, hạn chế tắc nghẽn lỗ chân lông, giữ mũ bảo hiểm và ga gối sạch sẽ, không nên để xõa tóc mai xuống trán giúp trán luôn được thông thoáng. Tuy nhiên, khi trán đã bị mụn “nổi loạn”, bạn cần có một liệu trình điều trị hạp nhằm loại bỏ hết mụn cám và ngăn ngừa chúng tái phát.

Công nghệ Oxy Led là cách trị mụn cám ở trên trán hiệu quả nhất bây giờ, loại bỏ 99% mụn cám, mụn không tái phát, đồng thời cải thiện độ tiết nhờn cho da vùng trán. Đó là nhờ sự phối hợp “3 trong 1” của ánh sáng đèn Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I-Peel trong cùng một liệu trình điều trị.

>> Công nghệ Oxy Led loại bỏ 99% mụn cám trên trán

Ánh sáng đơn sắc đèn Led đặc biệt là ánh sáng xanh với bước sóng đặc biệt, chóng vánh tìm đến từng cồi mụn, tiêu diệt hoàn toàn nhân mụn ngay cả những nhân mụn nhỏ nhất mà mắt thường không thấy được. 99% mụn cám trên trán bị loại bỏ ngay sau lần đầu tiên.

Đăng nhận xét