Làm sao để hết mụn cám nhanh nhất và hiệu quả nhất

Thưa bác sĩ, ở dưới cằm và 2 bên cánh mũi của em mọc rất nhiều mụn cám, mặc dầu đã thử lột mụn nhưng chỉ được một thời kì rất ngắn mụn lại tiếp tục mọc trở lại nên em rất nản. Em gửi câu hỏi lên đây mong thầy thuốc tham vấn giúp em làm sao để hết mụn cám nhanh và hiệu quả nhất ạ. Xin cảm ơn! (Phương Anh, Hà Nội)

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách trị mụn bọc và vết thâm
>> Cach tri mun boc hieu qua nhat


đáp:

Phương Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “làm sao để trị mụn cám nhanh và hiệu quả nhất?” chúng tôi xin đáp như sau:

Mụn cám là những nốt mụn nhỏ li ti và thường mọc ở cằm và 2 bên cánh mũi vì đây là điểm chất bã nhờn hoạt động mạnh, tuy không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tác động không nhỏ đến thẩm mỹ cũng như tâm lý của người mắc phải.

Cũng có rất nhiều bạn trẻ, muốn mau chóng loại bỏ những nốt mụn sần trên da mặt đã vận dụng phương pháp lột mụn, tuy nhiên trên thực tế phương pháp này không mang lại hiệu quả điều trị tận gốc. Bởi lẽ, những tác động mới chỉ dừng lại ở bề mặt da, trong khi nhân mụn nằm sâu bên trong các lớp da, đó là lý do tại sao sau một thời kì ngắn mụn lại tiếp kiến mọc trở lại và luôn thắc mắc rằng làm sao hết mụn cám.

>> Có thể bạn quan tâm: Trị mụn cám công nghệ cao

chẳng thể phủ nhận rằng, có rất nhiều phương pháp trị mụn khác nhau nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả điều trị tận gốc. Chính thành ra, tôi khuyên bạn nên ứng dụng công nghệ cao Oxy-Led để có thể mang lại hiệu quả cao nhất, trong thời kì ngắn nhất.

Đây là một trong số ít công nghệ được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng. Với sự kết hợp song song 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led tác động sáng ý vào vùng da bị mụn, phá vỡ liên kết nhân cồi mụn nằm sâu bên trong các lớp da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn có nhịp tái phát trở lại. đồng thời, với cơ chế hoạt động đặc biệt của Oxy Jet có khả năng cung cấp lên đến 98% oxy tươi và collagen giúp nuôi dưỡng da, kích thích sản sinh ra các tế bào da mới, mang lại làn da mịn màng, hồng hào thiên nhiên.

Với những ưu điểm vượt trội của Oxy-Led, mong rằng bạn đã có thể tháo gỡ được uẩn khúc “làm sao để hết mụn cám nhanh và hiệu quả nhất và yên tâm sớm có kế hoạch làm đẹp để nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Đăng nhận xét