Tổng hợp các loại mặt nạ làm mờ vết thâm hiệu quả

Trên thị trường hiện nay các loại mỹ phẩm được bày bán được cho là có công dụng xóa sạch thâm mụn có hiệu quả thường rất chậm. Chính vì thế mà nhiều người tìm đến những loại mặt nạ có tinh chất từ thiên nhiên sẽ mang lại cho bạn tác dụng nhanh mà tối ưu nhất. Hãy cùng tham khảo những loại mặt nạ giúp làm mờ vết thâm cực tốt sau đây nhé!

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách trị thâm nách hiệu quả
>> Trị vết thâm mụn cấp tốc


1. Dùng mặt nạ dưa chuột trị thâm da

– Bạn chỉ cần xay nhuyễn một quả dưa chuột sau đó thoa đều lên vùng da mặt rồi để khoảng 20-25 phút cho đến khi lớp dưa chuột khô. Cùng với cách này không chỉ làm mờ vết thâm mà nó còn giúp cho làn da của bạn trông mịn màng và khoẻ hơn.

2. Dùng mặt nạ cà chua chữa vết thâm

– Cà chua chín bạn tiến hành rửa sạch, sau đó để vào tủ lạnh khoảng một giờ. Rồi đem ra xắt lát mỏng và đắp lên mặt và thư giãn khoảng 30 phút. Cùng với những dưỡng chất có trong cà chua với tác dụng làm mờ vết thâm đáng ghét. Nhưng khi thực hiện cách này bạn cần tránh nắng sau khi đắp mặt nạ cà chua vì lúc này da dễ bắt nắng.

– Ngoài ra thì bạn cũng có thể trộn nước ép cà chua và nước cốt chanh với tỉ lệ 1:1. Sau đó thoa đều hỗn hợp và rửa mặt sau 30 phút.

3. Dùng mặt nạ rau diếp cá

>> Có thể bạn quan tâm: Cách trị mụn thâm hiệu quả

– Các bạn hãy dùng khoảng 1 – 2 lạng rau diếp cá, rồi đem rửa sạc và phơi khô sau đó nghiền nhuyễn, tiếp đến thì ép lấy nước rồi trộn thêm với nửa chén nước gạo, rồi đắp lên mặt 20 phút và rửa sạch lại bằng nước.

4. Dùng mặt nạ chũa vết thâm từ lòng trắng trứng gà và chanh

– Đánh đều hỗn hợp lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh, bạn hãy thoa hỗn hợp này lên khuôn mặt và để yên trong vòng 15 phút, sau đó thì rửa sạch với nước ấm. Công dụng của lòng trắng trứng và nước chanh sẽ làm sạch da, giúp giảm các vết thâm trên mặt hiệu quả.

Đăng nhận xét