Trị mụn thịt quanh mắt ở đau tốt và an toàn nhất?

Câu hỏi:

Chào chuyên mục tham vấn, tôi bị mụn thịt đã vài năm nay, tôi có ý định điều trị nhưng chưa tìm được địa chỉ ăn nhập. Xin chuyên mục tư vấn giúp tôi điều trị mụn thịt quanh mắt ở đâu tốt? Tôi xin cảm ơn! (Phạm Huệ, Bắc Ninh)


Trả lời:

Chào bạn Phạm Huệ, với câu hỏi điều trị mụn thịt quanh mắt ở đâu tốt? của bạn, chuyên mục xin được trả lời như sau:

Khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để thực hành điều trị mụn thịt, bạn nên cân nhắc 2 nhân tố: công nghệ và thầy thuốc thực hành. Đây là hai yếu tố quan trọng quyết định kết quả điều trị mụn thịt.

hiện giờ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cơ sở thẩm mỹ uy tín trong việc điều trị mụn thịt. Tại đây tụ họp đầy đủ những tiêu chí để đánh giá là cơ sở thẩm mỹ an toàn, hiệu quả, đem lại sự ưng ý cho nhiều khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng công nghệ cao trong điều trị mụn thịt

Mụn thịt là các nốt mụn nằm ẩn sâu bên dưới da, đây là các nang bã nhờn tích và tạo thành những u nhỏ nổi lên bề mặt da mà bạn chẳng thể tự lấy ra được. Hiện chưa có thuốc nào có thể chữa được mụn thịt, các phương pháp thiên nhiên chỉ mang tính chất lâm thời và chẳng thể điều trị triệt để. nên, muốn điều trị mụn thịt dứt điểm bạn nên sử dụng công nghệ cao. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng thành công công nghệ Laser CO2 Fractional trong điều trị mụn thịt, đem lại sự ưng ý cho nhiều khách hàng.

GỢi ý tìm hiểu thêm:
>> Trị mụn thịt quanh mắt tại nhà
>> Chữa mụn thịt quanh mắt bằng tỏi


Công nghệ Laser CO2 Fractional liên tục phát ra chùm ánh sáng có bước sóng 10.600nm được nước hấp thu mạnh, phá hủy các mạch máu, làm mềm, xẹp, làm giảm kích tấc mụn thịt. Xuyên qua lớp biểu bì, đi sâu vào lớp nhú bì và tàng trữ tại đó làm săn chắc da và đấu sản sinh collagen mới thay thế các tế bào đã mất đi. Các tia Laser tác động sâu vào trong da, và chỉ tác động vào điểm trị liệu, có khả năng điều chỉnh cường độ bắn để tia sáng đến đúng vị trí mong muốn, hoàn toàn vô hại với các vùng da xung quanh, kich thích tái tạo tế bào da mau chóng, song song giúp cho quá trình sản sinh collagen kéo dài trong 6 tháng giúp điều trị dứt điểm u tuyến mồ hôi.

bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp điều trị

Luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, bởi thế đội ngũ thầy thuốc tại Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab là những bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vực điều trị da. Tại đây, các thầy thuốc chẳng những thực hành điều trị mụn thịt mang lại kết quả dị biệt mà còn giúp bạn đưa ra những lời khuyên tốt nhất.

Quy trình điều trị đạt chuẩn theo quy định của Bộ y tế
>> Có thể bạn quan tâm: Điều trị mụn thịt giá bao nhiêu?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, quy trình điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractionalđược các thầy thuốc chuyên khoa điều trị da và chuyên khoa da liễu thẩm mỹ thực hiện với quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, tham mưu cho bạn trước khi đưa ra phác đồ điều trị cụ thể. vì thế, bạn có thể yên tâm về độ an toàn.

tham vấn kết hợp giữa công nghệ với liệu trình bổ sung

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam kiêu hãnh là cơ sở thẩm mỹ độc nhất vô nhị tại Việt Nam có sự phối hợp giữa công nghệ với sản phẩm và liệu trình bổ sung cao cấp từ Hàn Quốc cho kết quả điều mụn thịt tối ưu.

Trên đây chúng tôi đã giúp bạn đáp câu hỏi điều trị mụn thịt quanh mắt ở đâu, hy vọng bạn Phạm Huệ sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn. Chúc bạn thành công.

Đăng nhận xét