Cách trị mụn bọc ở cằm hiệu quả từ thiên nhiên

Bạn đã bao giờ khó chịu vì những nốt mụn mọc lên và sưng tấy tại chiếc cầm của mình? Bạn đã bao giờ khổ sở hay cảm thấy thiếu tự tin vì những nốt mụn trên khuân mặt xinh xẻo? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một đôi cách trị mụn bọc ở cằm mà chúng tôi sưu tầm được dưới đây, thử xem hiệu quả từ những giải pháp này thế nào nhé!

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách trị mụn bọc hiệu quả
>> Tri mun boc o dau hieu qua nhat


một vài cách trị mụn ở cằm từ thiên nhiên:

1. Lá lô hội

Hướng dẫn cách trị mụn bọc ở cằm
Thoa gel lô hội tươi lên vùng cần điều trị và để khô trong 15 phút. Sau đó, bạn rửa mặt sạch lại bằng nước lạnh. bảo đảm với cách trị mụn bọc này bạn sẽ nhanh chóng có làn da sáng mịn.

2. Nghệ + Sữa chua:

Một tuần từ 3 đến 4 lần, bạn bôi hổ lốn bột nghệ với sữa chua sẽ “đuổi” nhanh đám mụn bọc trên vùng cằm.

3. Trị mụn bọc ở cằm bằng dưa chuột

Rất đơn giản thôi. Bạn cắt lát dưa chuột và đắp lên mặt trong vòng 30 phút. Mỗi tuần, bạn thực hiện từ 2 đến 3 lần.

4. Kem đánh răng

Không quá khó để trị mụn bọc dưới cằm. Bạn chỉ cần làm sạch mặt rồi thoa một tẹo kem đánh răng lên vết mụn và để từ 30 phút đến 2 giờ. Sau đó, bạn rửa sạch lại bằng nước lã và thấm khô da một cách nhẹ nhõm.
Áp dụng phương pháp này 2-3 lần/ tuần sẽ cho bạn hiệu quả trị mụn bọc ở cằm như mong muốn.

5. Mật ong

Trị mụn bọc hiệu quả với mật ong

Mật ong là một bài thuốc dân gian có rất nhiều công dụng. Mật ong tự nghìn xưa đã được dùng để làm đẹp cho da. Với tính kháng khuẩn, giảm sưng viêm cao, mật ong có tác dụng trị mụn bọc ở cằm rất hiệu quả.
Cách thực hiện: làm sạch vùng da bị mụn trên mặt, thoa một tẹo mật ong lên vùng da có mụn. Để mật ong trên da khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Đăng nhận xét