Mách bạn ách trị mụn bọc bị chai nhanh nhất

Mụn trứng cá bọc xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nếu bạn không điều trị dứt điểm, những nốt mụn trứng cá bọc sẽ bị chai lại và rất khó chữa. Bài viết dưới đây xin mách bạn gái cách trị mụn bọc bị chai lâu ngày. Bạn hãy lựa chọn cho mình một cách điều trị phù hợp nhé!

Cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất bằng tỏi:

Theo những nghiên cứu gần đây, trong thành phần của tỏi chứa chất surful giúp diệt khuẩn cao. Bạn chỉ cần bóc vỏ một củ tỏi, thái lát mỏng rồi đắp lên vùng mụn. Để 3 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Lưu ý, hoạt chất kháng khuẩn trong tỏi sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khi bạn đập nhuyễn tỏi lấy nước ép. Vậy nên bạn có thể chà xát nước ép tỏi lên da để tăng cường hiệu quả trị mụn. Thực hiện cách này tối đa 3 lần 1 tuần bạn nhé!

Trị mụn bọc bị chai lâu ngày bằng kem đánh răng:

Kem đánh răng không thể thiếu trong phòng tắm nhà bạn. Bạn hãy sử dụng chúng như cách làm an toàn, đơn giản điều trị mụn bọc lâu ngày. Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy bôi một lượng kem đánh răng lên vết mụn. Để qua đêm rồi rửa lại bằng nước sạch. Kem đánh răng có tác dụng làm sạch vùng mụn, giảm sưng tấy và đẩy nhanh mụn bọc. Một lưu ý cho bạn là kem đánh răng dễ làm khô da nên bạn chỉ bôi lên vùng mụn.

Cách trị mụn bọc lâu ngày bằng cánh hoa violet:

Lấy 30g cánh hoa violet cho vào 100g nước tinh khiết, đun sôi trong 10 phút. Bạn hãy sử dụng kết hợp cả uống và bôi dung dịch này để cho hiệu quả trị mụn nhanh nhất. Bằng cách uống 1/2 dung dịch trên mỗi ngày, lượng còn lại bạn hãy thoa lên vùng da mụn. Sử dụng thướng xuyên cách này, những nốt mụn bọc chai lâu ngày sẽ dần biến mất.

Đăng nhận xét