Chi phí điều trị mụn thịt có đắt không?

Câu hỏi:

Chào chuyên mục, hiện tôi đang ở Hải Phòng, qua tìm hiểu tôi được biết điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional là phương pháp an toàn và đem lại hiệu quả cao nhất. Vậy tổn phí chữa mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp này có đắt không ạ? Mong chuyên mục tham vấn giúp tôi. (Mai Lan, Hải Phòng)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Chi phí điều trị mụn thịt quanh mắt
>> Cách chữa mụn thịt quanh mắt


đáp:

Chào Mai Lan, cảm ơn bạn đã dành thời gian gửi thắc mắc về chuyên mục tham vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi hệ trọng tới uổng chữa mụn thịt quanh mắt của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đúng như bạn Lan đã tìm hiểu, bây giờ điều trị mụn thịt với Laser CO2 Fractional là phương pháp đem lại an toàn và hiệu quả nhất chỉ sau 1 lần điều trị. Đây là đời Laser mới nhất từ Hoa Kỳ, được chuyển giao độc quyền tại Việt Nam cho Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Khắc phục những nhược điểm của các đời Laser cũ, Laser CO2 Fractional với khả năng định vị tổn thương cực kỳ chính xác, tia laser mỏng, cùng với khả năng khống chế tia đúng độ sâu vào trong da ở lớp biểu bì và mô kết liên, loại bỏ tận gốc tác nhân gây ra mụn thịt chỉ với một lần độc nhất vô nhị. Trong phút chốc thổi bay mụn thịt và các vùng sẹo, kích thích tổng hợp các sợi collagen, kích hoạt làm lành tổ chức da. Do thời kì tác dụng nhiệt ngắn nên phần nhiệt phát sinh trong quá trình điều trị gần như bốc hơi ngay thức thì mà không làm ảnh hưởng tới vùng da xung quanh.

>> Có thể bạn quan tâm: Cách điều trị mụn thịt tại nhà

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, phí tổn chữa mụn thịt quanh mắt với phương pháp Laser CO2 Fractional đang được ứng dụng với mức giá 30.000 vnd/nốt. tấn sĩ da liễu sẽ trực tiếp điều trị với quy trình an toàn, chuẩn Bộ y tế. Theo đó, quy trình điều trị gồm những bước sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, soát mụn thịt để lựa chọn bước sóng và tần số Laser thích hợp

Bước 2: Rửa sạch vùng da điều trị và tiến hành bôi tê

Bước 3: dùng công nghệ Laser CO2 Fractional tiến hành điều trị mụn thịt

Với thời kì điều trị kéo dài 30 phút, Laser CO2 Fractional sẽ trả lại cho bạn làn da không còn dấu vết của mụn thịt, hơn nữa, da bạn sẽ trở thành trắng hồng mịn màng hơn. Ngay sau điều trị bạn có thể về nhà luôn mà không cần nghỉ dưỡng.

Bạn Mai Lan thân mến, trên đây chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc liên tưởng tới phí điều trị mụn thịt quanh mắt, chúc bạn sớm đưa ra quyết định đúng đắn.

Đăng nhận xét