Chia sẻ cách chữa mụn bọc hiệu quả 100% từ thiên nhiên

Những nốt mụn bọc mọc ở cằm không chỉ gây nên sưng tấy, khó chịu mà còn làm mất thẩm mỹ, khiến bạn lo âu đến mất ăn mất ngủ. Hãy cùng học cách chữa mụn bọc ở cằm bằng nguyên liệu 100 % từ tự nhiên để có 1 làn da trắng đẹp, mịn màng bạn nhé!

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách Trị mụn bọc ở cằm
>> Cach tri mun boc hieu qua tai nha


Mụn bọc là tình trạng nặng nhất của mụn trứng cá, đây được xem là ” kẻ thù” hiểm và đáng gờm ảnh hưởng đến làn da của mỗi người. duyên do gây ra mụn bọc là do lỗ chân lông bị tắc nghẽn khiến dầu bị đọng lại tại đây. Vi khuẩn Propoio ký sinh trên da người, sinh sôi, nảy nở tại những lỗ chân lông bị tắc nghẽn đó và hình thành nên mụn bọc. Đó cũng chính là lý do vì sao những người da dầu dễ có mụn bọc hơn. Vậy để loại bỏ được những chiếc mụn bọc khó ưa ở cằm, việc làm cần thiết là triệt tiêu những bã nhờn có trong lỗ chân lông bạn nhé!

Cách chữa mụn bọc ở cằm bằng giấm táo

Giẩm táo được xem là vật liệu có khả năng diệt vi khuẩn rất tốt, làm giảm sự sưng tấy của mụn, giảm viêm da song song loại bỏ mụn bọc chóng vánh. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy giấm táo thoa nhẹ nhõm lên từng nốt mụn bọc, thực hiện luôn không chỉ giúp phòng tránh mà còn tiêu diệt được hoàn toàn mụn bọc trên da lấy lại làn da đẹp, mịn màng và trắng sáng.

Nha đam – Cách chữa mụn bọc ở cằm, dưỡng ẩm hiệu quả cho da

>> Có thể bạn quan tâm:[url=http://dieutrimunboc.vn/cho-hoi-dac-tri-mun-boc-gia-bao-nhieu-tien-tai-tmv-kangnam]Chữa mụn bọc bao nhiêu tiền

Nha đam là 1 loại cây rất phổ thông ở Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới. Trong nha đam có chứa nhiều dưỡng chất bảo vệ và nuôi dưỡng làn da. Không chỉ giúp làn da trắng, sáng, mịn màng mà còn có khả năng giảm mụn bọc sưng đỏ. Gọt vỏ nha đam, lấy phần gel bên trong và thoa lên từng nốt mụn bọc trên cằm. thực hiện thẳng tắp, những nốt mụn sẽ giảm dần và bớt đau nhức.

Nghệ – Cách chữa mụn bọc ở cằm, không làm thâm da

Nghệ không chỉ giúp giảm mụn bọc mà còn hạn chế để lại những vết thâm trên da. Lấy bột nghệ trộn cùng với vài thìa sữa tươi tạo thành hẩu lốn lệt sệt, sau đó đắp trực tiếp lên làn da có mụn. Để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn sẽ mau chóng có làn da đẹp bạn nhé!

Đăng nhận xét