Chữa mụn thịt ở cổ bằng cách nào là hiệu quả?

Câu hỏi:

Chào chuyên mục, phần đông mọi người bị mụn thịt quanh mắt, nhưng trường hợp của tôi mụn thịt lại xuất hiện ở cổ. Nếu chỉ có 1 vài nốt thì không sao, nhưng càng ngày mụn thịt càng sinh sôi, lây lan đến chóng mặt. Mỗi lần soi gương đều khiến tôi hoảng sợ. Vậy nên điều trị u tuyến mồ hôi ở cổ thế nào cho hiệu quả? (Minh Hà, Bắc Giang)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách làm hết mụn thịt ở mắt
>> Trị mụn thịt bằng trái cây


Trả lời:

Minh Hà thân mến!

Chuyên mục rất vui khi nhận được thắc mắc của bạn. trước hết, bạn không nên quá lo âu, trường hợp xuất hiện mụn thịt ở cổ như của bạn cũng là điều thường thấy, việc điều trị cũng không quá phức tạp nếu tìm được phương pháp phù hợp.

Mụn thịt xuất hiện do tình trạng rối loạn chất tạo keo dưới da kéo dài. Đúng như bạn nói, mụn thịt thường xuất hiện quanh mắt, tuy nhiên với 1 số người mụn thịt có thể tìm thấy ở cổ, ngực. ban sơ mụn thường nhỏ, sau to dần và lây lan rất nhanh nếu không điều trị kịp thời.

Đối tượng mắc phải mụn thịt thường là độ tuổi luống tuổi, đàn bà sau khi sinh con, dù rằng vậy những đối tượng khác cũng rất dễ bị mụn thịt “ghé thăm”, do vậy chúng ta không nên khinh thường.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, để ngăn ngừa mụn thịt xuất hiện, trước hết bạn nên có chế độ chăm chút da đúng cách, khi mụn thịt xuất hiện tuyệt đối không dùng tay để cạy, nặn. ngoại giả, chế độ ăn lành mạnh, đầy đủ dưỡng chất, bổ sung các loại vitamin, đặc biệt là vitamin A cũng là cách chữa mụn thịt ở cổ. Đặc biệt, khi bị mụn thịt, bạn đừng nắm che dấu bằng mỹ phẩm, điều này có thể khiến mụn thịt lây lan nhanh hơn.

Để chóng vánh triệt tiêu hoàn toàn mụn thịt ra khỏi thân thể, các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nên ứng dụng công nghệ cao càng sớm càng tốt. Bạn sẽ thắc mắc, tại sao nhiều người dùng phương pháp tự nhiên, vừa an toàn lại hà tiện hoài. Đúng là phương pháp tự nhiên sẽ đem lại phần nào hiệu quả, tuy nhiên để điều trị triệt để thì phương pháp này không phù hợp.

Hiện nay, công nghệ Laser CO2 Fractional là phương pháp điều trị mụn thịt đem lại hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho làn da. Được chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ, trị mụn thịt với Laser CO2 Fractional đã vượt qua sự kiểm định khe khắt của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) trở thành phương pháp ưu việt nhất 2014.

Với bước sóng 10600nm Laser CO2 Fractional tác động sâu vào da giúp loại bỏ hoàn toàn nhân mụn thịt mà không gây tổn thương cho vùng da bên cạnh. song song đem lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ nhờ thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen trong lớp bì.

Đăng nhận xét