Ăn gì để trị mụn cám hiệu quả nhất

Ăn gì trị mụn cám nhanh nhất? Các loại thức ăn điều trị mụn cám nhanh phải chứa nhiều vitamin, khoáng vật, nước, đặc biệt là các chất kháng sinh hay kháng viêm tự nhiên để giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, sáng bóng từ bên trong.

Một số loại thức ăn có thể giúp bạn điều trị mụn cám hiệu quả. Vậy ăn gì trị mụn cám nhanh nhất?

1. Chữa trị mụn cám bằng cách ăn cà chua

Cà chua được ví như “thần dược” trong việc điều trị mụn. Cà chua rất lành tính, bởi vậy bạn có thể ăn cà chua thoải mái mà không phải suy nghĩ xem nó có đem lại tác hại gì không. Ngoài các vitamin, khoáng chất thì cà chua còn rất giàu chất chống oxy hóa giúp da luôn mịn màng, khỏe mạnh và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Nếu bạn đang có mụn cám hay bất cứ loại mụn nào trên da thì hãy hăng hái bổ sung cà chua và bữa ăn của mình nhé. Một cốc cà chua ép mỗi ngày chính là bí quyết để có làn da đẹp đấy.

2. Trị mụn cám bằng cách ăn sữa chua

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách trị mụn cám ở trán
>> Cách làm mặt nạ trị mụn cám


Nếu được hỏi ăn gì trị mụn cám hiệu quả, thì câu giải đáp là sữa chua. Sữa chua là thức ăn hết sức bổ dưỡng, nó cung cấp đầy đủ các vitamin cũng như khoáng chất để có một làn da đẹp. Bên cạnh đó protein trong sữa chua sẽ chăm nom da mạnh khỏe và các đốm mụn dần dần mất đi.
Chính do vậy, bạn nên thêm một cốc sữa chua mỗi ngày sau khi ăn để giải nhiệt và điều trị mụn cám hiệu quả nhé.

3. Ăn ngô để trị mụn cám

Bạn có kinh ngạc không khi ngô chính là nguyên liệu ăn gì trị mụn cám khôn xiết hiệu quả? Ngô chứa hàm lượng chất xơ và protein cao, nước ngô và nước râu ngô còn có tác dụng giải nhiệt, lợi tiểu.
Chính do vậy, chăm chỉ uống nước ngô hằng ngày sẽ giúp bạn có làn da đẹp mịn màng, nói không với mụn cám.

Đăng nhận xét