Cách trị mụn cám cho da nhơn như thế nào?

Câu hỏi: Chào bác sĩ Tư vấn! Da em bị nhờn nên rất hay có mụn cám, đặc biệt là ở vùng cằm, cánh mũi. Mụn cám làm da em xù xì, không được mịn. Em đã vận dụng nhiều cách để trị mụn cám nhưng thấy không hiệu quả. Mong thầy thuốc tham vấn cho em cách trị mụn cám cho da nhờn hiệu quả nhất ạ! Em cảm ơn bác sĩ! (Thùy Linh, Hà Nội)

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Phương pháp trị mụn cám triệt để
>> Cach tri mun cam hieu qua don gian


đáp:

Thùy Linh thân mến!

Cảm ơn em đã quan hoài và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của chúng tôi.

Da nhờn và mụn thường có mối can dự với nhau khá chém đẹp. Tuy bản thân da nhờn không phải là căn do gây ra mụn, nhưng để tìm được phương pháp trị mụn cám cho da nhờn, trước tiên, bạn cần tìm hiểu nguyên cớ tại sao da nhờn thường bị mụn.

thường nhật thường, tuyến bã nằm dưới bề mặt da sẽ tiết ra lượng dầu nhờn vừa đủ, có vai trò như một hàng rào tự nhiên chống lại sự tác động từ bên ngoài và vi khuẩn. Tuy nhiên, đối với những người da nhờn, tuyến bã tăng tiết chất nhờn, tích trên da làm cho các lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Lượng bã nhờn này cộng thêm các loại bụi bẩn, vi khuẩn khác khiến cho lỗ chân lông bị viêm sưng, mụn xuất hiện.

Do đó, để trị mụn cám cho da nhờn, vừa phải làm thông thoáng lỗ chân lông, diệt vi khuẩn gây mụn, vừa phải loại bỏ vơ nhân, cồi mụn nằm sâu dưới da, cũng như cân bằng lượng dầu nhờn trên bề mặt da. Các phương pháp chữa trị mụn cám thông dụng như đắp mặt nạ tự nhiên, thuốc uống trị mụn hay kem bôi thường chỉ có thể đáp ứng một trong các tiêu chí này, nên chẳng thể trị mụn cám một cách hiệu quả, mau chóng nhất.

>> Có thể bạn quan hoài: Làm sao hết mụn cám

Chính bởi thế, để có thể trị mụn cám hiệu quả, dứt điểm tận gốc, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên vận dụng điều trị mụn bằng công nghệ cao. Trong số các công nghệ trị mụn hiện giờ, công nghệ Oxy-led được đánh giá là giải pháp trị mụn cám tối ưu khi đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trị mụn cám cho da nhờn. Oxy-led là sự kết hợp của tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Cụ thể:

- Tinh chất I Peel: chứa các dưỡng chất cấp thiết cho da, thanh lọc da, tẩy tế bào chết làm thông thoáng lỗ chân lông, cân bằng dầu thừa trên da

- Công nghệ Oxy Jet: cung cấp Oxy tươi cho da, giúp tăng sức đề kháng và làm bề mặt da sáng mịn từ bên trong

- Ánh sáng đèn Led: tác động trực tiếp và phá hủy cồi mụn cám ăn sâu dưới da, loại bỏ hoàn toàn căn nguyên gây mụn giúp trị mụn triệt để, vĩnh viễn, không tái phát.

Kết quả sau khi trị mụn cám bằng công nghệ Oxy-led, không chỉ 95 – 99% mụn cám được loại bỏ, không có vết thâm, sẹo mụn mà làn da của bạn còn mềm mại, không bị bóng dầu, lỗ chân lông được se khít… chỉ với 4 – 6 lần điều trị, mỗi lần cách nhau từ 7 – 10 ngày rất nhanh chóng, tiện tặn thời kì.

Công nghệ Oxy-led đang được vận dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, và thực tại điều trị mụn cám ở đây cho thấy, mọi khách hàng đều đánh giá cao tác động trị mụn triệt để cũng như chừng độ an toàn của phương pháp này.

Đăng nhận xét