Trị mụn ở cằm làm sao không để lại sẹo?

Cách trị mụn bọc ở cằm không để lại sẹo?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em năm nay 22 tuổi. Thời gian gần đây, ở cằm em xuất hiện nhiều vết mụn bọc. Bạn bè có khuyên em áp dụng nhiều cách như dùng mỹ phẩm, đắp mặt nạ,… nhưng em cũng khá lo lắng vì sợ làm không đúng cách sẽ để lại sẹo. Bác sĩ tư vấn giúp em hiện nay có cách trị mụn bọc ở cằm hiệu quả mà không để lại sẹo không? (Ngọc Lan, 22 tuổi, Nam Định)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách trị mụn bọc hiệu quả nhất
>> Tri mun boc o dau hieu qua nhat


Trả lời:

Xin chào bạn Ngọc Lan!

Trước hết cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, sau đây là những giải đáp các băn khoăn của bạn từ những chuyên gia:

Mụn bọc là cấp độ viêm nhiễm nặng của các loại mụn. Nguyên nhân là khi tuyến bã nhờn nằm dưới da bị ứ đọng bã nhờn, không đào thải được do rối loạn chức năng bài tiết, tạo cơ hội thuận lợi khiến các nang lông bị các vi khuẩn xâm nhập, tạo nên các ổ viêm mụn bọc, gây sưng tấy, khó chịu. Mụn bọc thường xuất hiện ở trán, cằm, mũi gây nên những phiền toái trong cuộc sống.

Có nhiều nguyên nhân gây ra mụn bọc như: tiếp xúc với ánh sáng mặt trời thường xuyên, không khí ô nhiễm, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, stress hay do di truyền. Mụn bọc rất khó chữa, dễ để lại sẹo nếu không có một cách điều trị hợp lý. Làm thế nào để trị mụn bọc ở cằm không để lại sẹo là băn khoăn của rất nhiều người.

Hiện nay với sự phát triển của các công nghệ làm đẹp hiện đại, vấn đề điều trị mụn bọc sẽ được xử lý dễ dàng với công nghệ trị mụn Oxy-led. Đây là công nghệ đang được áp dụng tại các quốc gia có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển hiện đại như Mỹ, Pháp, Italia,… Oxy led có những ưu thế mạnh mẽ như trị mụn hiệu quả, an toàn mà không để lại sẹo.

Hệ thống Oxy-led sử dụng công nghệ hút chân không tiên tiến và công nghệ lọc ánh sáng dải rộng giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông, diệt khuẩn hiệu quả, giải quyết tình trạng mụn hoàn toàn trên da.

Không chỉ là cách trị mụn bọc hiệu quả, công nghệ này còn xóa sạch thâm, giúp se khít lỗ chân lông, không để lại sẹo, đảm bảo sau điều trị, làn da sẽ tươi sáng, mịn màng hơn.

Đăng nhận xét