Hướng dẫn cách làm mặt nạ trị mụn đầu đen từ cà chua và dưa chuột

Những nguyên liệu tự nhiên luôn có tác dụng làm đẹp khác nhau, đây cũng là một thuận lợi trong việc điều trị mụn đầu đen. Cùng tìm hiểu cách làm mặt nạ trị mụn đầu đen từ cà chua và dưa chuột – một dạng mặt nạ thông dụng chăm sóc làn da rất hiệu quả.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Chia sẻ một số mẹo đơn giản trị vết thâm nách ngay tại nhà
>> Tổng hợp các loại mặt nạ làm mờ vết thâm hiệu quả


Cà chua chứa rất nhiều Vitamin A và C, trong khi đó dưa chuột cũng có chứa nhiều vitamin C và nhiều nước, các nhóm vitamin B. Đây là sự kết hợp tạo nên tác động kép: trị mụn đầu đen và làm đẹp cho làn da.

Mặt nạ trị mụn đầu đen từ cà chua và dưa chuột thực hiện đơn giản như sau:

Bước 1: chuẩn bị 1 quả dưa chuột, 1 trái cà chua

Bước 2: thái nhỏ và xay 2 loại quả với nhau tạo thành hỗn hợp

Bước 3: vệ sinh làn da sạch sẽ, mát xa làn da cho ấm và nóng

Bước 4: bôi hỗn hợp lên làn da, rửa lại mặt sau 30 phút.

Thực hiện hàng ngày để trị mụn đầu đen hiệu quả. Mặt nạ trị mụn đầu đen từ cà chua và dưa chuột rất tốt cho làn da và sức khỏe do đó, hãy sử dụng nó hàng ngày, bên cạnh việc bôi lên làn da, bạn có thể xay nước ép sinh tố để uống trực tiếp, rất tốt cho hệ tiêu hóa, tim mạch, đôi mắt và xương.

Cách trị mụn đầu đen từ thiên nhiên đảm bảo an toàn cho làn da, dễ dàng thực hiện và tiết kiệm chi phí song lại hạn chế về thời gian và kết quả, đòi hỏi cần phải thực hiện hàng ngày, kéo dài trong nhiều tháng, sau khi ngừng áp dụng mụn đầu đen sẽ quay trở lại. Vì vậy, để trị mụn đầu đen hiệu quả tận gốc, ngăn ngừa mụn tái phát lại nhanh chóng hơn bạn nên sử dụng phương pháp trị mụn đầu đen

Đăng nhận xét