3 Cách trị thâm nách vĩnh viễn tại nhà cho phái đẹp

Cách trị thâm nách tại nhà đơn giản, thân thiện với cơ thể sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng vùng da nách thâm đen, đem đến vùng da dưới cánh tay mịn màng hơn. Vậy hãy cùng tìm hiểu cách chữa thâm nách tự nhiên nào sẽ giúp bạn giải quyết nỗi nhọc lòng này chóng vánh nhất!

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Trị vết thâm mụn bằng mật ong
>> Trị vết thâm cho nam giới


1. Cách trị thâm nách bằng dầu dừa

Cách trị vết thâm ở nách bằng dầu dừa là một trong những giải pháp đơn giản giúp bạn lấy lại vẻ sáng màu cho vùng da dưới cánh tay. Nhờ thành phần vitamin E có tác dụng làm sáng da, bạn chỉ cần massage hàng ngày với dầu dừa trong khoảng 10 – 20 phút, rồi rửa sạch lại với nước ấm.

thực hành đều đặn mẹo trị thâm nách này mỗi ngày bạn sẽ thấy vùng da nách của mình sáng hơn sau 1 tháng dùng. Tuy nhiên, sau khi thoa dầu dừa lên da bạn nên rửa lại da thật sạch tránh cho vùng da dưới cánh tay bị nhờn dính, gây viêm lỗ chân lông.

2.Cách trị thâm nách nhanh nhất bằng vỏ cam + sữa chua

Ít ai biết rằng vỏ cam lại có khả năng làm trắng vùng nách bị thâm đen hiệu quả, khi kết hợp với sữa chua sẽ tạo thành hổ lốn trị thâm nách tự nhiên vô cùng hữu hiệu. Bởi trong tinh dầu của vỏ cam chứa nhiều vitamin C kết hợp với sữa chua lên men sẽ giúp làn da dưới cánh tay giảm vết thâm và mịn màng hơn.

Cách chữa vết thâm nhanh nhất này thực hành như sau: Bạn dùng vỏ cam rửa sạch và phơi khô. Sau đó bạn nghiền nhuyễn vỏ cam và trộn đều với lượng sữa chua vừa đủ dùng. Bạn thoa đều hổ lốn vừa tạo vào 2 bên vùng nách. Để trong khoảng 20 – 25 phút rửa lại bằng nước sạch. ứng dụng thẳng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

3.Trị chữa thâm nách sau sinh bằng dưa chuột + bột nghệ

Bột nghệ là một trong những nguyên liệu có tác dụng tái hiện làn da bị tổn thương và làm sáng da hiệu quả, trong đó có khả năng làm mờ vết thâm ở vùng da dưới cánh tay.

ách trị thâm nách sau khi sinh này được thực hiện như sau: Bạn dùng 2 thìa nước ép dưa chuột + 1 thìa bột nghệ tươi, trộn đều vào với nhau rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay. Để trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Hai thành phần thiên nhiên này sẽ giúp các sắc tố thâm đen trở nên mịn màng, trắng sáng hơn mà không cần lo âu sẽ ảnh hưởng xấu tới thân.

Đăng nhận xét