Sử dụng chanh để trị mụn bọc như thế nào cho hiệu quả?

Câu hỏi:

Cháu bị mụn bọc từ vài năm nay, thời gian mới rồi cháu hay thức khuya nên mụn càng nổi nhiều. Cháu nghe nói chanh trị mụn bọc rất tốt nhưng chưa biết dùng thế nào cho hiệu quả. Chuyên mục tư vấn giúp cháu với ạ, cháu xin cảm ơn! (Mai Anh, Hà Nội)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Top 3 cách trị mụn bọc nhanh nhất tại nhà
>> Chia sẻ cách chữa bụn bọc hiệu quả 100% từ thiên nhiên


Trả lời:

Chào Mai Anh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục.

Đúng như bạn nói, dùng chanh trị mụn bọc là phương pháp quen thuộc được sử dụng rộng rãi. Trong chanh có chứa lượng lớn axit có tác dụng giảm tắc lỗ chân lông, giúp da săn chắc, ngăn ngừa và ức chế sự hình thành mụn.

Bên cạnh đó, vitamin C có trong chanh giúp chống oxy hóa và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. dùng chanh trực tính giúp tăng cường sức đề kháng, tốt cho sức khỏe.

Để trị mụn bọc bằng chanh, bạn làm theo cách sau:

Uống nước chanh

Cách đơn giản nhất, bạn sử dụng chanh hòa lẫn với nước lọc để uống hàng ngày, vừa có tác dụng giải khát, lại trị mụn bọc rất tốt. Bạn nhớ thực hành luôn để đạt hiệu quả cao nhất nhé.

Chanh + mật ong

Để tăng thêm tác dụng trị mụn bọc, bạn nên phối hợp chanh với mật ong, sau đó thoa đều lên vùng da bị mụn và để khoảng 30 phút.

Chanh + sữa tươi

dùng chanh trị mụn bọc kết hợp với sữa tươi bạn sẽ thấy tình trạng mụn giảm đi rõ rệt, làn da trở nên mịn màng hơn.

Để thực hiện, bạn lấy nước cốt của ¼ quả chanh + 1 cốc sữa nhỏ, sau đó dùng dung dịch này làm nước rửa mặt hàng ngày. Với phương pháp này bạn nên thực hiện thường xuyên.

Chanh + bột yến mạch

Mặt nạ chanh cùng bột yến mạch được phái đẹp rất ưa chuộng. Dùng nước cốt của ½ quả chanh, trộn đều với bột yến mạch, cho thêm chút nước lọc để tăng độ sền sệt. Sau đó, quết đều hổ lốn mặt nạ này lên mặt và để khoảng 30 phút. rốt cuộc rửa lại với nước sạch.

Bạn Mai Anh thân mến, với những phương pháp đã kể trên, bạn nên thực hành luôn để đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, trong trường hợp mụn bọc lâu năm như của bạn, thay vì dùng chanh trị mụn bọc, bạn nên áp dụng công nghệ cao giúp điều trị mụn bọc triệt để.

hiện giờ, phương pháp New E-Light chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ giúp đem lại hiệu quả vượt trội lên tới 80% ngay trong lần điều trị đầu tiên. Ánh sáng xanh phát ra từ công nghệ New E-Light tác động trực tiếp phá vỡ lớp màng bao bọc mụn, làm teo biến nhân mụn, triệt tiêu ổ vi khuẩn và ngăn không cho mụn lan sang các vùng da khác. Đồng thời, công nghệ cung cấp oxi tươi, giúp da khỏe đẹp từ bên trong.

chấm dứt quá trình điều trị, mụn bọc sẽ biến mất hoàn toàn khỏi da, song song sẹo và vết thâm sẽ không có thời cơ quay trở lại.

Đăng nhận xét