Phương pháp trị mụn bọc hiệu quả với lá tía tô

Mụn cám thường dễ đối phó nhất trong các loại mụn. Tuy nhiên sự xuất hiện của mụn cám ở mặt cũng khiến bạn gái mất tự tín, giảm thẩm mỹ và gây khó khăn trong việc điểm trang. Xin mách bạn cách điều trị mụn cám ở mặt trong 7 ngày bằng lá tía tô, giúp tẩy sạch mụn, trả lại cho bạn làn da sáng mịn, đều màu.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Trị mụn bọc dưới cằm
>> Mụn bọc ở mũi


tử tô là một loại rau thơm và cũng là dược liệu quý trong Đông Y. Trong tử tô có chứa nhiều vitamin, các khoáng chất, có tác dụng giúp giảm cân, chữa chứng đầy hơi, và là một trong những bí quyết trị mụn cám hiệu quả.

Để trị mụn cám ở mặt bằng lá tía tô, các bạn thực hiện như sau:

Lá tía tô tươi, đem rửa sạch. Sau đó vò nát, lấy tinh dầu chay ra từ lá thoa đều lên vùng da bị mụn ở hai bên má. Hiệu quả hơn, các bạn có thể đắp lá tía tô đã giã nát lên mặt và để qua đêm. Mặt nạ tử tô là một trong những cách trị mụn nhanh tại nhà đơn giản và dễ vận dụng.

Phương pháp trị mụn bọc hiệu quả từ lá tử tô tự nhiên thường có ưu điểm là an toàn, tuy nhiên cần phải bền chí thực hiện trong một thời gian mới thấy được kết quả. Và khi ngừng sử dụng, mụn cám vẫn có nguy cơ xuất hiện trở lại.

Để điều trị mụn cám ở mặt một cách chóng vánh và hiệu quả hơn, rất nhiều bạn trẻ đã nhờ đến sự trợ giúp của các công nghệ thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với phương pháp trị mụn cám tận gốc bằng công nghệ Oxy-Led đã trở nên một địa chỉ tin cậy cho giới trẻ, hàng ngũ thầy thuốc giỏi chuyên môn, trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ trị mụn Oxy-Led tiền tiến trên thế giới sẽ giúp bạn khỏi mụn, an toàn, không để lại sẹo trên da và duy trì hiệu quả lâu dài.

Đăng nhận xét