Tìm hiểu một số cách trị mụn thịt quanh mắt an toàn ngay tại nhà

Có nhiều cách để chữa mụn thịt, tuy nhiên cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà với những nguyên liệu dễ kiếm từ tự nhiên luôn được lòng các chị em bởi tính đơn giản, dễ thực hiện.

Mụn thịt luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ khi mắc phải. Tuy không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng mụn thịt lại khiến phái đẹp kém xinh, từ đó ảnh hưởng tới tâm lý cũng như sự tự tin trong các mối quan hệ. Với những cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà dưới đây sẽ phần nào giúp phái đẹp giải tỏa nỗi lo âu này.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cach chua mun thit tren da mat
>> Quy trình điều trị mụn thịt


Trị mụn thịt bằng tỏi

Tỏi thúc đẩy quá trình bài xuất hoocmon, tăng cường sinh khí cho tế bào song song xúc tiến quá trình tái tạo tế bào da mới. Tỏi không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn rất tốt cho chị em làm đẹp. Để trị mụn thịt hiệu quả bạn nên đập nát tỏi, hơ nóng lên và đắp lên những vùng bị mụn thịt ở mắt. Vừa đơn giản, vừa dễ làm.

Bạn có thể sử dụng tỏi với mật ong như sau: Giã nát 2 nhánh tỏi để lấy nước thuần chất. Sau đó, trộn với 1 muỗng cà phê mật ong, khuấy đều cho hẩu lốn tan vào nhau.

Rửa mặt thật khô. dùng bông gòn thấm vào hổ lốn thoa đều lên vùng có mụn. Sau đó, dùng tay massage nhẹ nhõm cho dung dịch thấm đều lên da. Để khoảng 10-15 phút sau rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Trị mụn thịt bằng nha đam

Từ lâu, nha đam được biết đến như một bí quyết làm đẹp của phụ nữ tại nhiều nơi trên thế giới . Nha đam còn được biết tới là cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà rất hiệu quả. Bạn nên dùng nhựa nha đam thoa lên những nốt mụn thịt mỗi ngày để điều trị mụn thịt hiệu quả.

Trị mụn thịt với chanh tươi

Vắt chanh và lấy nước cốt chanh thiên nhiên. Sau đó bạn sử dụng tăm bông sạch chấm nước cốt chanh và chấm nhẹ nhàng lên vùng bị mụn thịt. Chỉ sáng hôm sau bạn sẽ thấy mụn giảm. Vitamin C trong chanh làm làn da trở lên mau khô và liền những tổn thương do viêm nhiễm.

>> Có thể bạn quan tâm: Điều trị mụn thịt quanh mắt ở đâu?

Trị mụn thịt bằng dứa

Các dưỡng chất có trong quả dứa có tác dụng xúc tiến việc loại bỏ da chết, điều trị mụn thịt. Bên cạnh đó, dứa còn giúp cải thiện sắc tố da, giúp da không bị khô và bong tróc. Hãy dùng một lát dứa mỏng để đắp lên những nốt mụn thịt, mỗi càng ngày càng lần, bền chí thực hiện cho tới khi mụn thịt hoàn toàn biến mất.

Đăng nhận xét