Các cách chữa mụn bọc tại nhà siêu tiết kiệm

Mụn là vấn đề nan giải của chị em đàn bà, nhưng trong các dạng của mụn thường gặp nhất là mụn bọc, mụn hiểm nhất ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình của các chị em nữ giới. Mụn trứng cá bọc gây sưng, đau và cảm giác nhức rất khó chịu. Chính do vậy, bài viết hôm nay sẽ chi sẻ đến các bạn phương pháp trị mụn trứng cá bọc an toàn.

Các cách chữa mụn trứng cá bọc tại nhà đơn giản

Trị mụn trứng cá cho da dầu có nhiều cách để thực hiện. Một trong những cách trị mụn trứng cá nhanh chóng là việc dùng các bí quyết thiên nhiên đơn giản và dễ dàng thực hiện tại nhà.

– Cách trị mụn bọc bằng tỏi: Tỏi có khả năng trị mụn là nhờ thành phần sulphur hoạt tính có thuộc tính kháng sinh thiên nhiên. Cách đơn giản nhất để chăm chút da với tỏi và giảm mụn bọc là dùng tỏi đập nát, giã nhỏ rồi đắp lên vùng da mụn trong vài phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

– Cách chữa mụn trứng cá bọc bằng chanh: Chanh chẳng những giúp cho cơ thể bổ sung thêm vitamin C, giúp hạ nhiệt, vô vàn những công dụng từ chanh thì trong làm đẹp chanh còn giúp giảm vết mụn sưng tấy cấp tốc, là cách trị sẹo mụn, bạn chỉ cần chấm nước chanh trực tiếp lên mụn và để khô qua đêm, sáng hôm sau bạn sẽ thấy mụn bớt sưng đỏ hơn.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cach dieu tri mun dau den
>> Chữa trị mụn cám


– Cách trị mụn trứng cá bọc bằng cà rốt: Cà rốt chứa nhiều chất dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng trị mụn bọc hiệu quả. Để tạo được loại mặt nạ trị mụn này bạn cần có cà rốt và sữa tươi không đường . Bạn hãy xoay nhuyễn cà rốt trộn thêm một chút sữa tươi không đường sau đó thoa hổ lốn lên mặt, để trong vòng 15 phút rửa sạch. Hãy thực hành cách trị mụn trứng cá bọc tại nhà này 1 tuần/ lần để đạt được hiệu quả.

Các cách trị mụn trứng cá bọc tại nhà bằng nguồn vật liệu tự nhiên được thực hành đơn giản và tiện lợi tuy nhiên với loại mụn này bạn cần lưu ý khi chữa trị để tránh làm vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn.

Đăng nhận xét