Tự chế mặt nạ trị mụn đầu đen đơn giản ngay tại nhà

Có nhiều cách để trị mụn đầu đen hiệu quả, trong đó phương pháp sử dụng vật liệu thiên nhiên để chế mặt nạ trị mụn là một trong những biện pháp an toàn và hữu hiệu nhất. Dưới đây là các cách chế mặt nạ trị mụn đầu đen đơn giản mà hiệu quả.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Làm sao để hết mụn cám nhanh nhất và hiệu quả nhất
>> Gợi ý phương pháp trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà


Để làm tăng tính hiệu quả của các loại mặt nạ trị mụn đầu đen này, trước tiên các bạn cần xông hơi da mặt. Bạn đun nước cùng với chút nước cốt chanh; sau khi nước sôi, bạn bắc nồi ra đặt lên bàn. Bạn dùng khăn mặt rộng phủ kín đầu, rồi để mặt hứng trực tiếp hơi bốc lên từ nồi. Trong lúc này, bạn dùng tay mát xa da mặt. Sau 10 phút xông hơi, bạn rửa sạch mặt lại với nước lạnh.

Muối và xà phòng

Bạn trộn ít muối ăn với nước xà phòng, sau đó chà lên vùng da có mụn đầu đen. Nếu kiên trì ứng dụng cách này trong vòng một tuần, mụn đầu đen sẽ giảm đi nhanh chóng.

Cà phê, nước ép rau mùi và bột nghệ

Bạn trộn đều hẩu lốn 1 thìa cà phê, nửa thìa bột nghệ và một chút nước ép rau mùi. Trước khi đi ngủ, bạn thoa hỗn tạp này lên mặt, sáng hôm sau thức dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Nếu áp dụng liên tục trong một tuần, bạn sẽ thấy mụn đầu đen biến mất.

Nước cốt chanh và bột quế

Bạn trộn đều hẩu lốn 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa bột quế sau đó thoa hỗn tạp này lên vùng da có mụn đầu đen trước khi đi ngủ, sáng hôm sau thức dậy, bạn rửa sạch mặt với nước lạnh. Đây cũng được xem là một trong những cách trị mụn đầu đen hiệu quả.

Những cách chế mặt nạ trị mụn đầu đen đơn giản mà hiệu quả nhưng lại có một nhược điểm khá lớn là phải ứng dụng trong thời kì dài mới có hiệu quả. Chính vì thế, phương pháp trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-led tại Thẩm mỹ viện Kangnam ngày càng được nhiều người chọn lựa để trị mụn chóng vánh, hiệu quả.

Đăng nhận xét