Tổng hợp 1 số cách trị mụn thịt hiệu quả nhất hiện nay

Mụn thịt nếu không được điều trị kịp thời sẽ ngày càng to dần thậm chí lan nhanh sang các vùng da khác. Để hỗ trợ điều trị mụn thịt trên mặt nhanh chóng, dưới đây là Top 6 cách trị mụn thịt quanh mắt đơn giản, hiệu quả tại nhà.

1. Cách trị mụn thịt trên mắt bằng đu đủ chín

Đu đủ chín chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa nên có khả năng thanh lọc và điều hoà bài tiết. Nhờ vậy, việc sử dụng đu đủ chín không chỉ cung cấp dưỡng chất cho vùng da bị mụn trở nên tươi sáng mịn màng mà còn là cách điều trị mụn thịt quanh mắt tại nhà cực kỳ hữu hiệu.

Cách thực hiện.

+ Bạn chỉ cần lấy 100g đu đủ tươi đem xoay nhuyễn rồi dùng để bôi trực tiếp lên nốt mụn. Vì đu đủ rất lành tính nên bạn có thể áp dụng cho tất cả các loại da mà không lo biến chứng.

+ Để yên trong vòng 20 phút rồi rửa sạch vùng da thật sạch. Kiên trì áp dụng biện pháp này trung bình 3 lần/ tuần.

2. Cách chữa mụn thịt ở mặt bằng vỏ chuối

Tưởng chừng như là nguyên liệu bỏ đi nhưng vỏ chuối lại có khả năng tẩy bay tế bào chết, ức chế thu hẹp nang lông nhờ đó mà có khả năng kiểm soát mụn thịt hiệu quả. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn 1 vỏ chuối chín vàng tươi rồi dùng để xát nhẹ lên nốt mụn. Kiên trì cách chữa mụn thịt quanh mắt 1 lần/ ngày để đem lại hiệu quả như ý.

3. Cách trị mụn thịt tận gốc bằng công nghệ Laser CO2 Fractional

Trên đây là các phương pháp bạn có thể áp dụng tại nhà. Tuy nhiên, các biện pháp này chỉ hỗ trợ làm xẹp mụn thịt và ngăn ngừa chúng lây lan sang vùng da khác chứ không có khả năng chữa trị dứt điểm. Do đó, để loại bỏ hoàn toàn mụn thịt bạn nên tìm tới các giải pháp bằng công nghệ cao.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>>Trị mụn thịt ở đâu tốt nhất
>>Điều trị mụn thịt giá bao nhiêu?


Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã áp dụng thành công CN Laser CO2 Fractional tiên tiến từ Hoa Kỳ. Khác với phương pháp điều trị bằng Laser thông thường, Laser CO2 Fractional sử dụng chùm tia vi phân đa cực siêu nhỏ để quét sâu hạ bì da và phá vỡ toàn bộ u tuyến keo (nguyên nhân chính hình thành nên các nốt thịt cộm).

Phát minh ra Laser CO2 Fractional được coi là bước tiến lớn, giúp trị sạch mụn thịt chỉ sau 1 lần duy nhất, cam kết không tái phát. Điều đặc biệt là sử dụng Laser CO2 Fractional hoàn toàn không đau rát. Sau điều trị khách hàng chỉ cảm thấy làn da âm ấm và tê nhẹ như kiến bò.

Đăng nhận xét