Tắm trắng 1 lần liệu có hiệu quả không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ da! Em có câu hỏi muốn được tư vấn. Em được biết tại Kangnam có hai cách tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano. Đó là tắm trắng theo liệu trình và tắm trắng 1 lần duy nhất. Em không có thời gian tham gia tắm trắng theo liệu trình nhưng lại thắc mắc không biết rằng phương pháp tắm trắng một lần có hiệu quả không? Chi phí như thế nào? Em cảm ơn! – Linh Sa (Ba Vì, Hà Nội.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Tắm trắng toàn thân bao nhiêu tiền?
>> Da đen bẩm sinh làm sao để trắng?


Trả lời:

Chào bạn Linh Sa!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc “Tắm trắng một lần có hiệu quả không?”, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano là một trong những cách tắm trắng an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Sở dĩ có thể khẳng định như vậy vì phương pháp này mang những đặc điểm như:

- Nguyên liệu cao cấp: Trong phương pháp này, hai nguồn nguyên liệu chủ yếu được kể đến đó là tinh chất sữa non và vàng nano quý hiếm. Trong khi tinh chất sữa non có tác dụng nuôi dưỡng, thẩm thấu sâu giúp da sáng mịn, hồng hào hơn nhờ khả năng làm mờ dần các hắc tố da melanin thì nguyên liệu vàng nano có khả năng làm chậm lại quá trình lão hóa, giúp da đàn hồi nhanh chóng, săn chắc và khỏe mạnh trở lại.

- Không bắt nắng, không bào mòn da: Hai nguồn nguyên liệu chủ yếu của phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất được xác định là hoàn toàn không chứa chất tẩy rửa, không gây bào mòn da, đồng thời không bắt nắng sau khi tắm trắng.

- Hiệu quả lâu dài: Sau tắm trắng bằng tinh chất sữa non nguyên chất và vàng nano, bạn chỉ cần dưỡng da, bảo vệ da khỏi ánh nắng gắt chiếu trực tiếp là hiệu quả tắm trắng có thể duy trì lâu dài, cho làn da mịn màng, hồng hảo khỏe mạnh hơn.

Hiện nay, có hai phương pháp tắm trắng cơ bản là:

- Tắm trắng theo liệu trình

- Tắm trắng một lần duy nhất

Tắm trắng có hiệu quả không?

Trong trường hợp bạn không có thời gian để thực hiện tắm trắng theo liệu trình thì tắm trắng một lần duy nhất vẫn mang lại hiệu quả dưỡng sáng da như mong muốn. Bởi nguồn nguyên liệu của tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano vẫn phát huy được tác dụng, cho hiệu quả như mong muốn chỉ sau một lần thực hiện.


Chúc bạn nhanh chóng có làn da ưng ý!

Đăng nhận xét