Hướng dẫn cách trị mụn cám dành cho nam giới siêu hiệu quả

Mụn cám không chỉ là nỗi lo của chị em phụ nữ mà đối với nam giới, mụn cám cũng trở thành mối lo ngại cần phải loại bỏ. Trị mụn cám không hề khó, bạn có thể áp dụng những phương pháp thiên nhiên hoặc từ các kỹ thuật công nghệ tiên tiến. Với phương pháp trị mụn cám từ thiên nhiên, các bạn nam có thể thử ngay bí quyết trị mụn cám từ chanh để lấy ngay lại một làn da mịn đẹp.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách chữa mụn cám ở cằm
>> Cách trị mụn cám cấp tốc


Chanh là một loại quả được sử dụng khá phổ biến và hầu như không nhà nào không có. Ngoài công dụng như làm gia vị thì chanh còn có công dụng làm đẹp và cũng được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là đối với việc chiến đấu với mụn cám.

Chanh có tính axit, do đó có tính sát khuẩn cao, làm sạch da và làm tươi mới cho làn da. Các lỗ chân lông sau bị được làm sạch bụi bẩn, sẽ từ từ thu nhỏ lại và da sẽ từ từ sạch mụn cám.

Chuẩn bị: 1 quả chanh tươi

Thực hiện: bạn cắt đôi quả chanh sau đó ép lấy nước. Tiếp tục dùng bông thấm vào nước cốt chanh. Thoa nhẹ nhàng lên da mặt. Để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Axit có trong chanh sẽ làm sạch bụi bẩn trong các lỗ chân lông, từ đó trị mụn cám hiệu quả. Bạn cũng nên thực hiện đều đặn, 1 lần/ngày, và vào các buổi tối, hiệu quả đạt được sẽ cao hơn.

Chú ý: rửa sạch mặt trước khi tiến hành thoa nước cốt chanh lên da mặt.

Với phương pháp trị mụn cám cho nam giới từ lê, chắc chắn bạn sẽ luôn tự tin về làn da của mình mà không lo mụn cám. Bạn có thể tham khảo thêm phương pháp trị mụn cám bằng Oxy-led để nhanh chóng và hiệu quả hơn tại đây nếu bạn không có thời gian để thực hiện cách làm này.

Đăng nhận xét