Tuyệt chiêu trị mụn cám ở mũi nhanh và hiệu quả nhất

Mụn cám là những nốt mụn nhỏ trắng hoặc đen mọc tập trung ở lỗ chân lông, mọc thành từng mảng sần. Mụn cám thường xuất hiện nhiều ở vùng mũi khiến các bạn gái cảm thấy mất tự tin và ai cũng muốn sở hữu cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Đâu là cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả
>> Trị mụn cám bằng Oxy-Led có biến chứng gì không?


Sự hình thành của mụn cám: Khi đống chất bã nhờn bị đè chặt lớn quá lâu, chúng sẽ tự nhô dần lên, bằng mắt thường có thể nhìn thấy những hạt nhỏ lí tí trắng nằm ngay dưới da. Miệng nang lông lúc này bị bít kín và chẳng thể giãn ra để đẩy nhân mụn lên trên bề mặt. Nhìn tưởng chừng rất dễ nặn nhưng thật ra chúng rất cứng đầu. nên chi bài viết dưới đây sẽ san sẻ với các bạn những cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả bằng các vật liệu từ tự nhiên mà không cần dùng kem trị mụn.

Cùng trị mụn đầu đen bằng sữa chua và bột gạo

Hòa 10g bột gạo với sữa chua không đường rồi thoa trực tiếp lên mũi. Chờ đến khi nào hẩu lốn khô thì rửa sạch với nước.

Tách riêng lòng trắng trứng rồi dùng bông hay miếng vải sạch thoa đều lên vùng mũi. Cũng đợi khô rồi rửa sạch.

Sữa chua + khoai tây

Nghiền nhỏ ½ củ khoai tây rồi trộn cùng nửa hộp sữa chua. Thoa lên vùng đầu mũi khoảng 15 phút. Nếu như dùng không hết bạn có thể cho vào trong ngăn mát tủ lạnh và dùng sau.

Chanh và sữa ấm trị mụn cám hiệu quả đáng nể.

Đun cho ấm 100ml sữa ( khoảng 40 độ ) rồi thêm nửa quả chanh. Trộn đều hẩu lốn và dùng bông cotton thấm lên vùng mũi. Sau đó dùng nước hoa hồng để làm sạch sâu hơn.

Hoặc bạn có thể làm hẩu lốn chanh + mật ong cho việc trị mụn cám ở mũi hiệu quả.

Trị mụn cám với bột nổi. Đơn giản, bạn chỉ cần hòa bột thành hỗn hợp lệt sệt rồi thoa lên vùng mụn cám. Đợi 10 phút rồi rửa sạch với nước. Trong bột nổi có chất tẩy những lớp da xù xì, làm sạch và sáng da.

Trị mụn cám với chuối

Chuối cũng là vật liệu trị mụn cám hiệu quả. Vỏ chuối chứa nhiều lutein, một chất chống oxy hóa và rất nhiều kali rất tốt cho việc trị mụn cám.

Cắt chuối thành từng khoanh (không bỏ vỏ). Xay nhuyễn chuối, bột mỳ cùng lòng trắng trứng thành hỗn hợp sánh mịn rồi thoa lên vùng bị mụn cám khoảng 15 phút.

Với những san sớt về cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả nói trên, hy vọng bạn chọn được cho mình cách trị mụn chóng vánh và mang lại hiệu quả cao.

Đăng nhận xét