Làm sao để hết mụn cám trên mặt nhanh nhất

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Em đang lo lắng tình trạng mụn cám trên mặt của mình quá. Lúc nào sờ tay lên mặt cũng “lẩn mẩn” mụn khiến làn da lúc nào cũng “thô ráp” và kém mịn màng. Em đã thử cách điều trị bằng thiên nhiên và có điều trị mụn cám ở một số trung tâm làm đẹp những không khỏi hẳn. Mụn cứ tái phát làm em rất buồn phiền. Làm sao để “tảy chay” hết mụn cám trên mặt nhanh nhất bây giờ? bác sĩ tư vấn sớm giúp em với ạ, cảm ơn bác sĩ! (Minh Hà – Hưng Yên).

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Trị mụn cám cho da dầu
>> Cách chữa mụn cám ở mặt


Trả lời:

Bạn Minh Hà thân mến!

Nguyên nhân hình thành mụn cám thường do tắc nghẽn tuyến bã nhờn qua lỗ chân lông trên bề mặt da, mụn thường xuất hiện ở tuổi dậy thì (từ 12-18 tuổi), bởi các yếu tố như rối loại tiêu hóa, môi trường ô nhiễm, ăn đồ cay nóng, uống ít nước…

Vì thế để hạn chế mụn cám trên da bạn cần bảo vệ da sạch sẽ, tránh để da bị viên nhiễm bụi bẩn, bã nhờ trên da. Đồng thời, hạn chế ăn các loại đồ cay, nóng, đồ chiên rán sẵn có chứa nhiều dầu mỡ…

Để “tảy chay” mụn cám không khó bạn nhé, nếu sử dụng các biện pháp thiên nhiên trị mụn cám, bạn cần phải kiên trì thực hiện thường xuyên và đều đặn vì chúng không có khả năng “đánh bay” mụn cám nhanh được mà cần nhiều thời gian điều trị.

Tuy nhiên, để hết mụn cám một cách nhanh chóng và triệt để bạn nên áp dụng công nghệ cao vào điều trị bởi công nghệ trị mụn hiện nay rất hiện đại, không chỉ loại bỏ sạch mụn cám mà còn an toàn với làn da. Bạn có thể tham khảo và áp dụng công nghệ trị mụn cám bằng Oxy – Led tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam.

Oxy-Led sẽ là cách trị mụn cám tận gốc bởi ánh sáng Led từ công nghệ Oxy-Led sẽ tác động trực tiếp vào nhân mụn giúp phá vỡ kết cấu nhân mụn và loại bỏ mụn triệt để. Oxy-Led chỉ tác động vào vùng da bị mụn, không gây ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không gây tác dụng phụ hay làm kích ứng da. Nhờ có tinh chất đặc trị mụn I Peel và công nghệ Oxy Jet, không chỉ làm thoáng lỗ chân lông, đẩy lùi tình trạng tắc nghẽn tuyến bã mà còn giúp da khỏe mạnh, xóa sạch vết thâm trên da.

Đăng nhận xét